Tiết lộ chấn động từ thai phụ 18 tuổi bị tra tấn ở Bình Chánh

Thai phụ bị tra tấn dã man đến sẩy thai khai rằng đã bị các đối tượng ép sử dụng ma tuý đá.

Tiết lộ chấn động từ thai phụ 18 tuổi bị tra tấn ở Bình Chánh

Chiều 17/4, Công an huyện Bình Chánh (TP HCM) cho biết đang điều tra, truy xét nghi can Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi) và Nguyễn Thị Ngọc Huyền (28 tuổi, em gái của Dũng, ngụ huyện Bình Chánh) để xử lý về hành vi hành hạ người khác. 

Riêng Trần Nhật Khang (19 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) là đồng phạm của 2 đối tượng trên tiếp tục bị tạm giữ hình sự để phục vụ quá trình điều tra.

Tiết lộ chấn động từ thai phụ 18 tuổi bị tra tấn ở Bình Chánh - Ảnh 1.
Tiết lộ chấn động từ thai phụ 18 tuổi bị tra tấn ở Bình Chánh - Ảnh 2.

Chị Y bị hành hạ dã man và ép sử dụng ma túy đến sẩy thai.

Một nguồn tin tiết lộ trong quá trình điều tra, công an phát hiện thai phụ H.T.Y (18 tuổi, quê Long An, tạm trú quận 11) còn bị các đối tượng ép sử dụng ma túy đá.

Theo lời kể của chị Y, đêm 22/3, chị đến nhà của anh em Dũng và Huyền chơi. Tại đây, Dũng có nhắc đến số tiền anh trai của chị Y. đang nợ mình 1,6 triệu đồng. Đối tượng này yêu cầu chị Y. gọi điện bảo anh trai mang 10 triệu đồng gồm cả tiền gốc và lãi đến trả, nếu không sẽ bị đánh.

Thấy chị Y. không thuyết phục được anh mình, Dũng và Huyền liền dùng dây dù trói chân tay rồi gọi Khang đến thay nhau hành hạ.

Suốt 20 ngày, 3 đối tượng sử dụng ma túy rồi dùng khúc gỗ, dây xích tra tấn chị Y. dã man. Khang còn nhiều lần dùng ná thun bắn vào vùng kín chị Y. khiến thai phụ này đau đớn kêu cứu.

Theo chị Y, bọn chúng còn ép chị sử dụng ma túy đá. Lúc đầu, chị không sử dụng liền bị bọn chúng ép dùng keo nấu chảy và bình gas có đầu khò gí vào người nên phải nhắm mắt làm liều.

Bị hành hạ suốt 20 ngày, chị Y. bị sẩy thai. Chỉ đến khi thấy chị Y. kiệt sức, Dũng và Huyền mới gọi mẹ ruột đến mang thai nhi đi vứt bỏ tại một bãi đất trống trên địa bàn quận Bình Tân. Sau đó, Dũng, Huyền và Khang bỏ trốn. Vợ của Dũng phát hiện, đưa chị Y. đến bệnh viện cấp cứu rồi bỏ về.

Ngay sau khi nhận được tin báo từ gia đình nạn nhân, Công an huyện Bình Chánh đã vào cuộc điều tra, bắt giữ Khang và mời bà Trần Thị Sương (56 tuổi, mẹ ruột Dũng và Huyền) lên lấy lời khai. Tại trụ sở công an, Khang đã thừa nhận hành vi cùng Dũng và Huyền "phê" ma túy rồi hành hạ chị Y. đến gãy tay, sẩy thai...

Theo Nld.com.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.