Thanh Hóa: Tạm giam tài xế xe khách lao xuống mép sông

GD&TĐ - Tài xế xe khách lao xuống mép sông khiến 2 người chết, nhiều người bị thương đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa ra lệnh tạm giam để điều tra.

Chiếc xe khách lao xuống mép sông, khiến 2 người chết, nhiều người bị thương.
Chiếc xe khách lao xuống mép sông, khiến 2 người chết, nhiều người bị thương.

Ngày 7/6, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra của đơn vị vừa quyết định tạm giam đối với tài xế Lê Văn Tùng (30 tuổi), trú xã Phúc Sơn, huyện Tân Yên,  (Bắc Giang), để điều tra về vụ tai nạn giao thông khiến 2 người chết, 8 người bị thương.

Cũng theo thông tin từ cơ quan công an, Lê Văn Tùng là người trực tiếp cầm lái ô tô khách mang BKS: 98B-021.48 chạy tuyến Bắc – Nam, đâm vào thành cầu Hổ (đoạn Km377+642 QL1A thuộc địa phận thôn Hải Lâm, xã Mai Lâm, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) sau đó lao xuống mép sông. Vụ tai nạn khiến 2 người chết và 8 người bị thương.

Trước đó, Báo GD&TĐ đã đưa tin, khoảng 5h, ngày 4/6/2019, tại km 377 +600 QL1A (đoạn qua địa bàn huyện Tĩnh Gia, Thanh Hoá), xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến chiếc xe lao xuống mép sông, đã làm 2 người chết và nhiều người bị thương.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, người lái chiếc xe khách mang BKS: 98B-021.48 là anh Lê Văn Tùng (30 tuổi), trú tại Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, cho biết: Anh là người lái xe khách chuyên chạy tuyến Bắc Giang - Sài Gòn.

Thời điểm xảy ra sự việc là lúc anh Tùng buồn ngủ. Khi tai nạn xảy ra, trên xe có hơn 20 hành khách cả người già lẫn trẻ nhỏ. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn tiến hành lấy mẫu nước tiểu, máu của lái xe để xét nghiệm, phục vụ công tác điều tra vụ tại nạn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ