Thanh Hóa: Sát hại con của người tình chỉ vì bé gái khóc

GD&TĐ - Sau khi ngủ dậy, bé gái đã khóc đòi mẹ và bị người đàn ông dùng chân đá nhiều lần vào bụng khiến cháu L.H.Tr. (sinh năm 2016) bị tử vong.

Đối tượng Lê Văn Thọ (ảnh do Công an Thanh Hóa cung cấp)
Đối tượng Lê Văn Thọ (ảnh do Công an Thanh Hóa cung cấp)

Chiều nay (1/10) thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết: Lực lượng Cảnh sát Điều tra (CSĐT) Công an huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) vừa bắt giữ đối tượng giết hại bé gái (2 tuổi) ở xã Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia.

Đối tượng bị bắt giữ là Lê Văn Thọ, tức (Thọ mốc), (29 tuổi), trú tại xã Thăng Long, huyện Nông Cống (Thanh Hóa).

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, Lê Văn Thọ và chị H.T.T.T (là mẹ đẻ của cháu L. H. Tr) ở huyện Tĩnh Gia có quan hệ tình cảm và sống với nhau như vợ chồng từ nhiều tháng nay.

Chiều 27/9, trước lúc đi làm, chị T. đã để con gái ngủ ở nhà và nhờ Thọ trông coi. Sau khi ngủ dậy, bé Tr. đã khóc đòi mẹ. Bực tức vì thấy cháu Tr. khóc nhiều, Thọ đã dùng chân liên tiếp đá vào bụng khiến cháu Tr tử vong.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và sự giúp đỡ của quần chúng nhân dân, chỉ sau 2 giờ xảy ra vụ việc, Công an huyện Tĩnh Gia đã bắt giữ được Lê Văn Thọ.

Được biết, Lê Văn Thọ là đối tượng nghiện ma túy, có nhiều tiền án, tiền sự. Hiện nay, vụ án đã được bàn giao cho phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Thanh Hóa) tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ