Thanh Hóa: Điều tra vụ học sinh bị đánh bằng mũ bảo hiểm

GD&TĐ - Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ  học sinh bị đánh bằng mũ bảo hiểm, dép vào đầu, mặt, khiến công đồng mạng phẫn nộ.

Hình ảnh nữ sinh bị đánh. Ảnh: Cắt từ clip.
Hình ảnh nữ sinh bị đánh. Ảnh: Cắt từ clip.

Trước đó, ngày 26/10, trên mạng xã hội phát tán một clip ghi cảnh học sinh mặc áo trắng bị một bạn nữ mặc áo đen dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu. Sau đó, bạn nữ mặc áo đen này còn túm cổ áo của học sinh mặc áo trắng kéo đứng dậy, rồi dùng tay tát vào mặt, thậm chí còn cởi dép đập vào đầu. Địa điểm xảy ra vụ việc được thể hiện ở một khu đất trồng, phía sau dãy nhà cao tầng như kiểu một dãy phòng học.

Sau khi đoạn clip phát tán trên mạng xã hội facebook, đã thu hút nhiều người xem và bình luận theo chiều hướng vô cùng phẫn nộ. Nhiều người còn đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra, để xử lý bạn nữ mặc áo đen có hành vị bạo lực.

Bạn nữ mặc đồ đen dùng cả mũ bảo hiểm đánh vào đầu học sinh mặc áo trắng. Anh: Cắt từ clip
Bạn nữ mặc đồ đen dùng cả mũ bảo hiểm đánh vào đầu học sinh mặc áo trắng. Anh: Cắt từ clip 

Cũng theo thông tin trên mạng xã hội, địa điểm xảy ra vụ viêc được nghi là một trường học ở huyện Nga Sơn (Thanh Hóa).

Chiều nay, trao đổi với GD&TĐ, ông Phạm Đức Anh – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo  huyện Nga Sơn cho biết, theo thông tin ban đầu, sự việc trên xảy ra vào trưa ngày 26/10 giữa hai học sinh trên địa bàn huyện.

“Ngay sau khi xuất hiện clip nêu trên, Công an huyện Nga Sơn đã vào cuộc điều tra, làm rõ danh tính các học sinh và nguyên nhân phát sinh sự việc. Khi có kết quả điều tra từ cơ quan Công an, phòng GD&ĐT sẽ thông tin cụ thể vụ việc này”, ông Đức Anh nói.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.