Thanh Hóa: Bố đoạt mạng con trong lúc nóng giận

GD&TĐ - Trong lúc tức giận, một người đàn ông ở huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) đã dùng dao nhọn đâm chết con trai của mình. Ngay sau đó, người đàn ông này đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Trưa nay, thông tin từ Công an huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa), cho biết: Khoảng 20h30’ tối qua (4/11), tại thôn Thành Sơn, xã Kiên Thọ, huyện Ngọc Lặc xảy ra vụ án mạng khiến một thanh niên 25 tuổi thiệt mạng.

Theo đó, người thiệt mạng là anh Cao Văn T. (25 tuổi), trú tại địa chỉ nêu trên. Còn người gây án là ông Cao Sỹ Ng. (53 tuổi), chính là bố đẻ của anh T.

Nguyên nhân ban đầu của vụ án mạng được cơ quan chức năng xác định, tối qua anh T. có đi uống rượu đám cưới về và xảy ra mâu thuẫn với bố đẻ là ông Cao Sỹ Ng. Trong lúc tức giận, ông Cao Sỹ Ng. đã cầm dao đâm một nhát vào ngực người con trai của mình, khiến anh T. tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Ngọc Lặc đã có mặt để bảo vệ hiện trường, báo cáo Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa, đồng thời trưng cầu giám định pháp y và bàn giao đối tượng gây án cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.