Tây Ninh: Gã chồng bạo hành vợ dã man trước mặt con lãnh 3 tháng tù giam

GD&TĐ -TAND huyện Tân Châu, Tây Ninh vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án “Cố ý gây thương tích” đối với Phạm Chí Linh (33 tuổi), người chồng đã bạo hành vợ dã man trước mặt con tại ấp 7, xã Suối Dây, huyện Tân Châu, Tây Ninh.

Bị cáo Phạm Chí Linh bị HĐXX  tuyên án 3 tháng tù giam. (Ảnh: Báo Tây Ninh)
Bị cáo Phạm Chí Linh bị HĐXX tuyên án 3 tháng tù giam. (Ảnh: Báo Tây Ninh)

Theo cáo trạng, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 13/9, do nghi ngờ vợ là Trần Thị Tuyết Mai (31 tuổi) có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác nên trong khi vợ chồng cãi nhau, Phạm Chí Linh đã xô vợ xuống hồ bơi kinh doanh ở nhà (mực nước sâu 0,6m) và nhảy xuống dùng tay bóp cổ, nhấn đầu chị Mai xuống nước nhiều lần. Khi chị Mai kêu cứu thì Linh bóp miệng nên bị chị Mai cắn vào tay, làm Linh buông chị Mai ra.

Chị Mai bị chồng bạo hành dã man, đẩy xuống hồ bơi, tay bóp cổ, dìm đầu xuống nước nhiều lần ( Ảnh : Cắt từ clip)
Chị Mai bị chồng bạo hành dã man, đẩy xuống hồ bơi, tay bóp cổ, dìm đầu xuống nước nhiều lần ( Ảnh : Cắt từ clip)

Khi chị Mai leo lên khỏi hồ bơi đi vào nhà thì Linh đi theo tiếp tục dùng tay, chân đánh đá vào người chị Mai. Sau vụ việc, người dân gọi điện nhờ Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh hỗ trợ đưa chị Mai đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh.

Ngày 16/9, chị Mai có đơn yêu cầu khởi tố đối với người chồng dã man này. Tại cơ quan điều tra, Linh khai nhận hành vi phạm tội. Kết luận giám định, chị Mai bị xây xát da vùng cổ, mông, vùng gối bầm tím, mi mắt bầm, chấn thương đầu và chấn động não… với tỷ lệ tổn thương cơ thể 5%.

Tại phiên tòa, Hội đồng xét xử  tuyên phạt Phạm Chí Linh 3 tháng tù giam, buộc bị cáo bồi thường toàn bộ chi phí khám, điều trị bệnh, khoản tiền mất thu nhập và tiền tổn thất tinh thần chị Mai trên 64 triệu đồng.

Trước đó, từ chiều tối 14/9, đoạn video clip ghi lại cảnh một người đàn ông liên tục đánh, bóp cổ, dìm xuống nước một phụ nữ vô cùng dã man. Những hình ảnh từ đoạn clip khiến nhiều người phẫn nộ, nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Vụ việc sau đó được xác định xảy ra tại địa bàn xã Suối Dây, H.Tân Châu.

Sau khi tiếp cận được đoạn clip, trong ngày 15/9, các thành viên trong Đội cứu nạn Giao thông Tây Ninh đã đưa người phụ nữ đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Tây Ninh.

Chiều ngày 15/9, các bác sĩ khoa cấp cứu đã tiến hành thăm khám, điều trị cho bệnh nhân. Người phụ nữ trên nhập khoa cấp cứu trong tình trạng vẫn còn hoảng loạn, có nhiều vết thương trên người.

Theo đó, nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Tuyết Mai (31 tuổi, tạm trú tại xã Suối Dây, H.Tân Châu).

Chị Mai cho biết người bạo hành  chị một cách dã man trong clip chính là chồng của chị, tên Phạm Chí Linh (33 tuổi). Đây không phải là lần đầu tiên chị bị chồng đối xử như thế này, dù hai người đã có chung với nhau 2 mặt con. Tuy nhiên, vì con cái, chị đã nhiều lần ngậm đắng nuốt cay, bỏ qua mọi chuyện.

Theo chị Mai sự việc xảy ra trong tối 13/9, khi chồng chị Mai đi nhậu về. Toàn bộ vụ chồng bạo hành vợ dã man diễn ra ngay trước mắt 2 con, ngay tại cơ sở kinh doanh hồ bơi của gia đình.

Hình ảnh từ video clip ghi rõ lại cảnh nhiều lần Linh bóp cổ, quật ngã, dìm chị Mai xuống nước. Cứ mỗi lần chị cố đứng dậy thì lại bị chồng quật xuống. Chị Mai liên tục vùng chạy nhưng không thoát.

Sau đó, chị Mai tiếp tục bị chồng đánh đập. Toàn bộ vụ chồng bạo hành vợ dã man diễn ra ngay trước mắt 2 con, mặc cho con la hét, khóc lóc thảm thiết.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.