Tài xế đi ngược chiều chặn xe, cãi nhau với vợ rồi lùi xe gây chết người

GD&TĐ - Liên quan đến vụ việc một tài xế điều khiểu chiếc ô tô bán tải được cho là trong lúc nóng giận vừa cãi nhau với vợ đã lùi xe đâm chết người đang gây xôn xao dư luận gần đây, thông tin mới nhất, tài xế đang bị tạm giữ để phục vụ điều tra, vợ của tài xế cũng được công an mời lên để làm việc.

Tài xế đi ngược chiều chặn xe, cãi nhau với vợ rồi lùi xe gây chết người

Hiện Công an TP Vinh đang tạm giữ Đoàn Đình Sơn (34 tuổi, trú phường Đông Vĩnh) để điều tra về hành vi vi phạm quy định về điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ. Sơn được xác định là người điều khiển ôtô bán tải mang biển kiểm soát tỉnh Nghệ An lùi xe khiến bà Nguyễn Thị Lưu (60 tuổi, trú phường Quang Trung) tử vong.

Cũng theo Công an TP Vinh, qua kiểm tra, Cơ quan công an phát hiện trong hơi thở của Sơn có nồng độ cồn vượt mức cho phép.

Tại cơ quan công an, Sơn khai, chiều 30/4 điều khiển xe bán tải lưu thông trên đường Quang Trung. Khi đến đoạn giao nhau với đường Phan Chu Trinh, thấy vợ chạy xe Kia Morning 4 chỗ màu đỏ lưu thông theo chiều ngược lại, Sơn lập tức đánh lái vào làn đường mà ôtô của vợ đang điều khiển để chặn đầu.

Sau đó, Sơn và chị Hồng xuống xe tiếp tục cãi nhau rồi Sơn lên xe điều khiển lùi xe bỏ đi. Trong lúc lùi, chiếc xe gây tai nạn khi cán qua người bà Lưu đang đi xe đạp qua đường. Nạn nhân sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu, nhưng vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong sau đó.

Đến ngày 3/5, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã mời vợ của Sơn - người lái xe ôtô 4 chỗ màu đỏ - lên làm việc để phục vụ điều tra vụ lùi xe bán tải gây tai nạn khiến một người chết.

Vụ việc đang tiếp tục được công an điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.