Tai nạn giao thông thảm khốc khiến 2 người chết, 2 người bị thương

GD&TĐ - Thông tin từ cơ quan chức năng thị xã Quảng Yên (tỉnh Quảng Ninh) sáng nay (31/10) cho biết, trên cao tốc Hạ Long – Hải Phòng vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 2 người chết và 2 người bị thương.

Chiếc xe Mazda sau cú va chạm mạnh bị biến dạng hoàn toàn, ảnh: ATGT
Chiếc xe Mazda sau cú va chạm mạnh bị biến dạng hoàn toàn, ảnh: ATGT

Vụ việc xảy ra vào khoảng 1h ngày 31/10, khi xe ô tô tải đông lạnh nhãn hiệu KIA có BKS: 14C-250.87 và xe ô tô con nhãn hiệu Mazda3 có BKS: 15A- 393.90 đã xảy ra va chạm mạnh khi đang lưu thông trên cao tốc Hạ Long – Hải Phòng (theo hướng về Hải Phòng) tại Km13+750 (cách trạm thu phí 1km).

Cú va chạm khiến 2 người chết trong đó: 1 người là lái xe xe tải đông lạnh (người ở phường Yên Hải, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) và 1 người trên xe Mazda3 (hiện vẫn chưa xác định được danh tính) làm bị thương 2 người khác.

Tại hiện trường, chiếc xe Mazda3 bị biến dạng hoàn toàn, các bộ phận trên xe bị vỡ văng khắp mặt đường. Còn chiếc xe tải đông lạnh bị hư hỏng phần đầu và hàng hóa trên xe bị hất tung khắp mặt đường.

Vụ tai nạn thảm khốc khiến 2 người chết, 2 người bị thương, ảnh: ATGT
 Vụ tai nạn thảm khốc khiến 2 người chết, 2 người bị thương, ảnh: ATGT

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cùng với Công an thị xã Quảng Yên nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, phân luồng điều tiết giao thông.

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn trên được nhận định là do trời khuya đường vắng nên lái xe chạy với tốc độ cao dẫn đến không làm chủ được tốc độ.

Hiện Công an thị xã Quảng Yên đã thụ lý giải quyết vụ việc theo thẩm quyền.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ