Sát hại dã man người tình đang mang thai tại gác xép ở Hà Nội

GD&TĐ - Sau khi sát hại dã man người tình đang mang thai khoảng 4 tháng với hàng chục nhát dao, gã đàn ông 53 tuổi ra đầu ngõ bình tĩnh thản nhiên nói với nhiều người: “Tao vừa giết H. rồi, báo công an đi!”

Sát hại dã man người tình đang mang thai tại gác xép ở Hà Nội

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại căn gác xép 1 căn nhà trong con ngõ ở đường Hoàng Mai (Hà Nội) khiến 1 người phụ nữ mang bầu tháng thứ 5 tử vong.

Danh tính nạn nhân là chị H. (SN 1976); kẻ thủ ác là Nguyễn Trọng Nghĩa (SN 1965), chủ căn gác xép. 2 người này chung sống với nhau như vợ chồng ở địa chỉ trên.

Theo lời khai nghi phạm sát hại người tình mang thai, ông ta có quan hệ tình cảm với chị H. từ năm 2010. Tuy nhiên, do mâu thuẫn tình cảm nên chị H. đã bỏ đi hơn 1 năm nay không có tung tích gì. Đối tượng Nghĩa đã điện thoại liên hệ không được và nhiều lần đi tìm chị H. cũng không thấy.

Mới đây, Nghĩa tìm được chị H., nổi cơn ghen nên lên kế hoạch sát hại người tình. Khi dụ được chị H. về nhà tại địa chỉ 97 đường Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ), Nghĩa đã dùng dao bầu đâm liên tiếp khoảng 20 nhát vào cổ, vào ngực khiến chị H. tử vong.

Liên quan đến vụ án mạng, theo lời kể của bà Vân (hàng xóm), người dân sống xung quanh không nghe được bất kỳ tiếng động bất thường nào ở thời điểm đối tượng gây án.

Được biết, đối tượng Nghĩa là kẻ nghiện ngập và thường chở hàng để kiếm sống. Người đàn ông 53 tuổi này đã ly thân vợ, có quan hệ tình cảm và chung sống với chị H. gần 10 năm nay. Trong thời gian chung sống, nạn nhân thường xuyên bị người tình đánh, chửi.

Theo nguồn tin này cho biết, trước khi qua lại với Nghĩa, chị H. từng có một đời chồng và 2 người con. Sau khi ly hôn, chị này qua lại và ở với Nghĩa trên căn gác xép trên. Một thời gian sau, chị H. bỏ đi theo một người đàn ông khác và mang thai với người này.

Điều đáng sợ là sau khi gây ra vụ án mạng kinh hoàng vào lúc rạng sáng 17/6, đến 9h sáng cùng ngày, hung thủ vẫn ra đầu ngõ bình tĩnh và kể với nhiều người: "Tao vừa giết H. rồi".

Vào khoảng 10h, Nghĩa tiếp tục nói với một người dân khác: "Tao giết H. rồi đấy, ra báo công an đi".

Tại hiện trường, người dân cho biết, họ thấy chị H. bị trói chân trói tay và trên người không mặc quần áo, trên thi thể có 21 vết dao đâm. Khi CQĐT đến khám nghiệm hiện trường, nhiều người còn thấy cả đồ dùng để Nghĩa đập đá ở trên gác xép.

Theo hàng xóm gần nhà Nghĩa cho biết, nguyên nhân vụ án mạng có thể là do Nghĩa ghen tuông, hận thù vì đã có thời gian sống chung với H., trả nợ cho H. nhưng sau đó chị này lại bỏ đi theo người khác.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ