Sập cầu tạm, người và xe máy rơi xuống hố

GD&TĐ -  Trong lúc đi qua cầu tạm dành cho xe máy, người phụ nữ và chiếc xe máy rơi xuống. May mắn người phụ nữ chỉ bị thương nhẹ.

Cầu tạm sập khiến người và xe rơi xuống.
Cầu tạm sập khiến người và xe rơi xuống.
Chiều 25/11, ông Phạm Phú Lộc, Chủ tịch UBND thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, cầu Rôsi nối thị xã Buôn Hồ và huyện Krông Búk đang được Tổng cục Đường bộ nâng cấp, sửa chữa, không phải sập cầu như mạng xã hội đã đăng tải.
Theo ông Lộc, hình ảnh trên mạng xã hội lan truyền có thể là do người nào đó tới chơi rồi rớt xuống.
Còn theo một nguồn tin, trong quá trình sửa chữa cầu Rôsi, trên Quốc lộ 29, đơn vị thi công đã lắp đặt 1 chiếc cầu tạm dành cho xe máy. Chiều 25/11, một chiếc xe máy đi qua thì cầu tạm bị sập khiến người và xe rơi xuống.
Theo thông báo của Sở GTVT tỉnh Đắk Lắk dự án sửa chữa cầu Rôsi do Ban quản lý dự án 5 – Tổng cục đường bộ (chủ đầu tư) và Công ty CP Xây dựng và phát triển Công nghệ Tuấn Linh nhà thầu thi công.
Trong quá trình thi công đào hố móng, đã xảy ra hiện tượng sụt, trượt đất đắp trong phạm vi lòng mố, gây hư hỏng nền – mặt đường. Do đó, Sở GTVT đã thông báo phân luồng và cấm các phương tiện giao thông cơ giới đường bộ lưu thông qua cầu Rôsi trừ xe mô tô 2 bánh, xe mô tô 3 bánh, xe gắn máy và các loại xe tương tự.
Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hình ảnh người và xe máy bị rớt xuống cầu, một số người dân phải hỗ trợ đưa xe và người lên bờ. Hình ảnh với nội dung sập cầu Rôsi khiến nhiều người quan tâm và chia sẻ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ