Quảng Ninh: Truy bắt nghi can điều khiển ô tô chèn chết người

GD&TĐ - Tin từ Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Quảng Ninh (PC45) ngày 7/8 cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra và truy bắt nghi can (chưa xác định được danh tính) điều khiển xe ô tô chèn chết người rồi bỏ trốn.

Hiện trường vụ án
Hiện trường vụ án

Nạn nhân được xác định là Hoàng Văn Th. (sinh năm 1982, trú phường Bắc Sơn, cùng TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh). Được biết, anh Th. hiện đang làm công nhân tại một mỏ than trên địa bàn TP. Uông Bí.

Trước đó vào khoảng hơn 20h ngày 6/8, tại khu vực tổ 1 (khu 4, phường Vàng Danh, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) đã xảy ra vụ xô xát giữa anh TH. và một người đàn ông (chưa rõ danh tính). Trong khi ẩu đả, anh Th. bị vấp ngã xuống đường.

Ngay sau đó, người đàn ông bất ngờ lên xe ô tô bán tải rồ ga chèn qua người anh Th. Không dừng lại, chiếc xe tiếp tục lao lên vỉa hè và húc tung nhà của một người dân rồi mới dừng lại. Người đàn ông lái xe nhanh chóng xuống xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Người dân xung quanh cho biết, sự việc diễn ra quá nhanh nên không ai kịp ngăn cản. Chỉ đến khi nghi can bỏ đi khỏi hiện trường, một số người dân mới tiếp cận chiếc xe và phát hiện anh Th. đã tử vong. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ