Quảng Ninh: Trộm đập cửa kính ô tô lấy mất 3,5 tỷ đồng

GD&TĐ - Chưa đầy 5 phút đỗ xe ô tô để vào ngân hàng giao dịch, một người đàn ông bị trộm đập vỡ cửa kính lấy mất 3,5 tỷ đồng.

Cửa kính bên lái bị đập vỡ nát, ảnh: Trung Nguyên
Cửa kính bên lái bị đập vỡ nát, ảnh: Trung Nguyên

Vào khoảng 15h ngày hôm này (29/10), anh M. (trú tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) điều khiển chiếc xe ô tô BKS: 14KT – 003.18 đỗ trước cửa Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) – Chi nhánh Quảng Ninh tại địa chỉ số 284 đường Nguyễn Văn Cừ (TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) để vào giao dịch.

Tuy nhiên sau khi giao dịch với ngân hàng xong chưa đầy 5 phút, anh quay ra xe và phát hiện cửa kính bên lái bị phá vỡ. Khi kiểm tra, anh M. phát hiện số tiền 3,5 tỷ đồng anh để ở ghế phụ phía trước trong xe bị mất.

Theo anh A., số tiền trên anh đi vay của một ngân hàng khác. Bên cạnh đó, khi đỗ xe anh thấy có bảo vệ gác nên chỉ đỗ, khóa cửa xe và vào giao dịch phía bên trong ngân hàng.

Được biết tại thời điểm trên, ngân hàng có đông người vào giao dịch nên bảo vệ đang vào trong để hỏi vé xe. Trong lúc này, đối tượng đã lợi dụng để phá cửa xe ô tô để  trộm tiền của anh M.

Ngay sau đó, Công an thành phố Hạ Long đã có mặt tại hiện trường và tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ