Phú Yên: Nhà riêng Giám thị Trại giam Xuân Phước bị “khủng bố” bằng sơn

Phú Yên: Nhà riêng Giám thị Trại giam Xuân Phước  bị “khủng bố” bằng sơn

Chị H là người có mặt tại căn nhà nêu trên vào thời điểm xảy ra vụ việc cho biết, vào khoảng 12h10’ đêm ngày 4/2, trong lúc chị đang ngủ thì bị đánh thức bởi nhiều tiếng động bất thường dội vào cửa kính, vách tường bên ngoài tầng trệt và hai tầng trên, nên bật dậy mở cửa bước ra nhìn thấy bóng dáng hai người đàn ông đang ném đồ vật vào tường nhà. Chị H chưa kịp hô hoán thì hai người đàn ông lớn tiếng đe dọa tính mạng trước khi lên xe máy tăng tốc tẩu thoát khỏi hiện trường.

Theo quan sát của chúng tôi, rất nhiều vết sơn màu đỏ do kẻ xấu ném vào vách tường và cửa kính bên hông căn nhà. Sơn được chứa trong chai thủy tinh nên nhiều mảnh vỡ rơi xuống hành lang hai tầng trên và nền sân. Trên bề mặt cổng nhà và tường xây ở phía trước là những vết sơn đỏ phun từ bình xịt, trong đó có vết sơn phun ghi tên chủ nhân căn nhà kèm theo từ ngữ thô tục, một bóng đèn tròn trang trí trên tường xây bị đập vỡ, hai cây kiểng bị chặt phá. Với những dấu vết để lại tại hiện trường có thể dự ước thời gian kẻ xấu “khủng bố” bằng sơn không dưới 10 phút.

Thượng tá Trần Văn Dũng cho biết, khi xảy ra vụ việc anh đang trực tại Trại giam Xuân Phước ở xã Xuân Phước, huyện Đồng Xuân, cách nhà hơn 60 km.

Đây không phải là lần đầu mà trước đó vào đêm 22/1 (28 âm lịch tháng Chạp năm Kỷ Hợi), kẻ xấu cũng đã ném chất bẩn, trứng thối vào nhà riêng của anh.

Thượng tá Dũng đã cung cấp một số thông tin nghi vấn cho Công an TP Tuy Hòa, trong khi đó các trinh sát cùng đã trích xuất hình ảnh từ camera của nhà dân trong khu vực để truy xét hành tung thủ phạm.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ