Phát hiện nước bồn cầu có màu đỏ, nữ lao công hoảng loạn cầu cứu và phát hiện thứ kinh hoàng

Sự việc khiến nhiều người không khỏi xót thương cho số phận của bé trai yểu mệnh.

Hiện trường xảy ra vụ việc.
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Sự việc kinh hoàng xảy ra vào ngày 23/9 vừa qua, ở trạm xe buýt Kuantan, Malaysia. Theo đó, một tài xế taxi cho hay, khi anh đang đứng nói chuyện với 3 người bạn của mình vào khoảng 9h sáng thì phát hiện một nữ lao công hét lên và chạy lại phía họ để cầu cứu.

Người phụ nữ này cho hay, có một cái bồn cầu bị tắc và nước có màu đỏ tươi như máu. "Lúc đầu, chúng tôi nghĩ ai đó đã ném băng vệ sinh ở đấy nhưng khi kiểm tra, chúng tôi phát hiện có một sợi dây rốn của trẻ sơ sinh", tài xế taxi cho hay.

Tuy nhiên, sau khi loại bỏ dây rốn ra ngoài, bồn cầu vẫn bị tắc và họ cho rằng rất có thể có một em bé sơ sinh bị mắc kẹt trong đó. Họ đã gọi cảnh sát đến để tìm hiểu sự việc.

Tại hiện trường sự việc, kết quả điều tra ban đầu cho thấy, đứa trẻ là một bé trai sinh non đã đầy đủ hình hài. Camera của trạm xe buýt đã ghi lại hình ảnh một người phụ nữ mặc đồ đen, bước vào nhà vệ sinh khoảng 6h sáng với một túi hành lý, rồi rời đi khoảng 30 phút sau đó.

Cảnh sát hiện đang truy tìm người phụ nữ, đồng thời liên hệ với người tài xế đã chở cô này tới trạm xe buýt để phục điều tra.

Thi thể của em bé đã được gửi đến Bệnh viện Tengku Ampuan Afzan để khám nghiệm tử thi.

Sự việc trên đã khiến cư dân mạng vô cùng tức giận. Họ cho rằng dù với bất cứ nguyên nhân gì, người mẹ đã đối xử với đứa con xấu số của mình theo cách vô cùng tàn nhẫn và họ cũng cầu nguyện cho đứa trẻ an nghỉ.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.