Nữ quản lý tiếp thị đâm chết đồng nghiệp: Xuất hiện lời khai mâu thuẫn

GD&TĐ - Tại cơ quan điều tra, Hậu cho rằng do mâu thuẫn từ việc không chịu uống bia, không tôn trọng lẫn nhau nên đã dùng dao đâm nạn nhân. Tuy nhiên, người bạn đi cùng lại có lời khai trái ngược.

Nghi can Hậu tại cơ quan điều tra.
Nghi can Hậu tại cơ quan điều tra.

Ngày 23/2, Công an tỉnh Đắk Lắk vẫn đang tạm giữ Nguyễn Thị Thi Hậu (44 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi Giết người.

Trước đó, theo điều tra ban đầu, vào khoảng 19 giờ tối 17/2, bà Hậu – quản lý tiếp thị bia cho một hãng bia trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột cùng anh Nguyễn Văn Hoàng Anh (SN 1993, ngụ phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột) và một số người khác đi nhậu.

Sau đó nhóm người này tiếp tục đi hát karaoke. Tại đây, giữa bà Hậu và anh Hoàng Anh xảy ra mâu thuẫn.

Đến khoảng 23 giờ 15 phút cùng ngày, bà Hậu về căn hộ và gọi điện thoại anh Hoàng Anh nói: "Tại sao em đối xử với chị như vậy"? thì anh Hoàng Anh trả lời: "Để em cùng Trâm (một người trong nhóm – PV) lên gặp chị giải thích".

Tuy nhiên, sau đó chỉ có mình Hoàng Anh lên gặp bà Hậu nói chuyện.Tại đây 2 người tiếp tục mâu thuẫn nên bà Hậu đã dùng dao đâm một nhát vào bụng anh Hoàng Anh.

Ngay sau đó, bà Hậu gọi điện cho Ban quản lý chung cư đưa anh Hoàng Anh đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân tử vong sau đó.

Đến khoảng 0 giờ 5 phút ngày 18/2, bà Hậu đến Công an TP Buôn Ma Thuột đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo lời khai của nghi can Hậu, tối hôm đó có Hậu, Hoàng Anh và Võ Thị Thanh Trâm (22 tuổi, ngụ huyện Buôn Đôn) đi nhậu. Tuy nhiên do Hoàng Anh đi cùng nhóm bạn nên Hậu và Trâm đến nhậu trước.

Một lúc sau Hoàng Anh đến và uống ít hơn nên giữa Hậu và nạn nhân xảy ra mâu thuẫn. Sau đó cả nhóm đi karaoke thì Hậu và Hoàng Anh tiếp tục xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Được mọi người can ngăn nên cả nhóm ra về.

Về đến chung cư, Hậu gọi điện cho Hoàng Anh trao đổi và sự việc diễn biến như trên. 

Cũng theo lời khai của Hậu, giữa nghi can và nạn nhân biết nhau được khoảng 3-4 năm nay. Hai bên chỉ có quan hệ xã hội và không có mâu thuẫn gì với nhau.

Tuy nhiên, tại cơ quan điều tra, Trâm khai trong khi hát karaoke, Hoàng Anh kéo tay mình sang phòng bên cạnh và đẩy nằm xuống ghế salon. Lúc này Trâm chống cự rồi mở cửa chạy ra ngoài.

Khi vừa đến cửa thì gặp Hậu từ phòng hát bước ra. Lúc này, Hậu chửi “khốn nạn” rồi dùng tay đánh Hoàng Anh, sau đó do được can ngăn nên mọi người ra về.

Sau đó, Hoàng Anh chở Trâm đến chung cư để gặp Hậu nói chuyện, nhưng Trâm không đồng ý nên đã bỏ về. Khi đến nhà Trâm thấy cuộc gọi nhỡ của Hậu, đến khi gọi lại thì Hậu nói lên cấp cứu cho Hoàng Anh.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.