Nhóm thanh niên đánh người đi đường nguy kịch do... "nhìn nhầm"

GD&TĐ - Cho rằng 2 người đi trước là đồng bọn với nhóm đã chửi mình nên cả 4 đối tượng lao lên đánh, đấm túi bụi khiến 1 người nguy kịch.

3 đối tượng tại cơ quan công an.
3 đối tượng tại cơ quan công an.

Ngày 1/4, tin từ Công an TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa bắt tạm giam Phạm Anh Tuấn (24 tuổi), Nguyễn Đăng Vũ (22 tuổi) và Trần Long Nhật (19 tuổi) cùng ngụ TP.Buôn Ma Thuột để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Trước đó (sáng 2/2), Tuấn, Vũ, Nhật cùng Nguyễn Quang Phong (23 tuổi) ngồi nhậu với nhau tại vỉa hè đường Trường Chinh (thuộc phường Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột) thì một nhóm nam thanh niên (chưa xác định lai lịch) điều khiển xe mô tô chạy ngang qua, trong đó có 1 người nẹt pô xe và chửi Tuấn rồi bỏ chạy.

Bực tức nên Tuấn rủ nhóm bạn đuổi theo đánh nhóm thanh niên kia.

Khi cả nhóm đến đoạn đường Lý Tự Trọng (thuộc phường Tân Lợi) thấy anh Trần Văn Thọ (30 tuổi) điều khiển xe mô tô chở anh Ngô Tùng Gia (29 tuổi) đi phía trước cùng chiều.

Cho rằng 2 người này là đồng bọn của nhóm thanh niên chửi mình nên Tuấn tăng tốc đuổi theo. Thấy có người đuổi theo nên anh Thọ sợ hãi dừng xe lại rồi cùng anh Gia chạy trốn vào một con hẻm gần đó.

Thấy vậy, cả 4 đối tượng liền xuống xe đuổi theo dùng tay, chân đánh loạn xạ vào người anh Gia và anh Thọ.

Hậu quả, anh Gia phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị đa chấn thương vùng đầu và mặt, xuất huyết khoang dưới thái dương đỉnh phải với tỷ lệ thương tật là 20%.

Sau khi gây án, Nguyễn Quang Phong đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Được biết, Tuấn đã nghiện ma túy nhiều năm nay, còn Vũ từng tham gia nhiều vụ đánh gây thương tích cho người khác.

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?