Nhìn qua cửa sổ phòng trọ, bàng hoàng phát hiện đôi vợ chồng tử vong

Nhìn qua cửa sổ phát hiện đôi vợ chồng nằm im với biểu hiện bất thường, người dân phá cửa vào thì phát hiện 2 người đã tử vong.

Nhìn qua cửa sổ phòng trọ, bàng hoàng phát hiện đôi vợ chồng tử vong

Sáng 6/1, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân cái chết của đôi vợ chồng trong phòng trọ.

Nạn nhân là vợ chồng anh Điểu Ngọc Hiếu (35 tuổi) và chị Thị Hồng (30 tuổi, cùng quê tại Bình Phước).

Dãy phòng trọ xảy ra vụ việc.

Dãy phòng trọ xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, người trong khu trọ ở phường Thuận Giao (thị xã Thuận An, Bình Dương) đến phòng trọ của anh Điểu Ngọc Hiếu. Khi họ nhìn qua cửa sổ phòng thì phát hiện anh Hiếu và chị Hồng nằm bất động trên nền gạch, bên cạnh có nhiều vết máu.

Nhận được tin báo, công an địa phương tới hiện trường và phá cửa phòng trọ để vào bên trong kiểm tra. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện cả hai vợ chồng anh Hiếu đã tử vong.

Tại hiện trường, trên cổ nạn nhân Hồng có vết cắt sâu, còn thi thể anh Hiếu dính nhiều máu. Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, đây có thể là một vụ án mạng.

Theo một số người dân, buổi tối hôm trước họ nghe thấy tiếng cãi vã từ phòng trọ nạn nhân, sau đó có nhiều tiếng động mạnh. Đến sáng nay thì phát hiện sự việc.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thái Nguyên khai mạc Mùa du lịch năm 2024.

Thái Nguyên khai mạc năm du lịch 2024

GD&TĐ - Ngày 25/4, tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc, UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức Khai mạc du lịch năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.