Nhân chứng kể lại vụ hàng chục giang hồ vây đánh công an ở Đồng Nai

GD&TĐ - Ngày 13/6, Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) vẫn đang điều tra vụ một nhóm thanh niên cầm hung khí bao vây nhóm người nghi là công an .

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.

Hiện phía Công an TP Biên Hòa, Công an tỉnh Đồng Nai vẫn chưa có thông tin chính thức về vụ việc.

Một nhân viên nhà hàng Lâm Viên (TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết, khoảng lúc hơn 11h ngày 12/3, một nhóm đàn ông khoảng 3-4 người (được chho là các cán bộ công an) ngồi trong 1 phòng vip. Cùng thời điểm, một nhóm thanh niên khoảng 10 người cũng đến nhà hàng, ngồi nhậu tại một phòng vip cạnh đó.

Đến gần 14h, một người trong nhóm được cho là các cán nôn ói ra phía ngoài hành lang phòng vip, văng trúng quần áo một người trong nhóm thanh niên. Người này đã xin lỗi, nhưng nhóm thanh niên không đồng ý, dẫn đến mâu thuẫn căng thẳng, xô xát.

Phát hiện sự việc, quản lý nhà hàng can thiệp thì cả 2 nhóm ngừng xô xát.

Nhóm người được cho là cán bộ đã lên ô tô rời đi, nhưng nhóm thanh niên đã lên xe đuổi theo và dùng xe máy chặn chiếc ô tô lại. Cũng lúc này, chiếc xe Camry chở nhóm được cho là các cán bộ đã bị nhóm thanh niên xịt lốp không chạy được.

Khoảng 16h chiều, Công an Biên Hòa đến thương thuyết thì nhóm người trên xe ô tô mới rời khỏi hiện trường.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã trích xuất camera nhà hàng, mời các nhân chứng về làm việc, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.
Ngoài thờ Kinh Dương Vương, trong đền còn thờ Lạc Long Quân và Âu Cơ với bức đại tự “Đại Nam tổ miếu”.

Tháng Ba, thăm lăng mộ Thủy tổ nước Nam

GD&TĐ - Mấy nghìn năm có lẻ, ở gò đất cao tụ khí làng Á Lữ, xã Đại Đồng (Bắc Ninh) đã lưu giữ linh hài của ông nội Vua Hùng, Thủy tổ nước Nam Kinh Dương Vương.