Người phụ nữ va chạm với ô tô rồi bay lên không trung, diễn biến sau đó mới bất ngờ

Sau khi xảy ra va chạm với một chiếc ô tô ở ngã tư thì người phụ nữ đi xe máy đã bay lên không trung rồi tiếp đất vô cùng đau đớn.

Ảnh từ clip.
Ảnh từ clip.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại vụ va chạm giao thông giữa một chiếc xe máy với một chiếc ô tô ở ngã tư khiến ai nấy đều thót tim.

Được biết, vụ việc xảy ra ở Cần Thơ vào khoảng 16h30, ngày 26/11 vừa qua. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh ở gần hiện trường ghi lại được.

Clip: Người phụ nữ va chạm với chiếc ô tô rồi bay lên không trung nhiều vòng.

Hình ảnh đoạn clip được chia sẻ cho thấy, một người phụ nữ điều khiển xe máy chạy với tốc độ khá cao trên đường. Tuy nhiên, do thiếu quan sát và không làm chủ được tốc độ nên người phụ nữ này đã lao vào một chiếc ô tô màu trắng khi đang di chuyển qua ngã tư.

Sau khi đâm mạnh vào thân ô tô thì người phụ nữ này đã bay lên không trung nhiều vòng trước khi tiếp đất. Thậm chí, cú va chạm mạnh khiến chiếc mũ bảo hiểm mà người phụ nữ đang đội trên đầu cũng bị văng ra một đoạn khá xa.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi xảy ra cú va chạm, tài xế ô tô và một số người dân gần đó đã chạy đến kiểm tra tình hình của người phụ nữ.

Được biết, cú va chạm mạnh khiến người phụ nữ này bị gãy chân. Xe máy của nạn nhân hư hỏng, ô tô con cũng bị vỡ bung phần đầu.

Vụ tai nạn không chỉ khiến người chứng kiến mà dân mạng cũng phải thót tim, may mắn là người phụ nữ không bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng.

Sự việc này cũng là lời cảnh tỉnh đến mọi người khi lưu thông trên đường, đặc biệt phải quan sát kỹ lưỡng và làm chủ được tốc độ khi lái xe.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.