Người đàn bà bất hạnh và giây phút đoạt mạng chính con đẻ của mình

Suốt nhiều năm ròng một tay nuôi con trong vất vả, Nguyễn Thị Huế không thể ngờ rằng sẽ có một giây phút tức giận đến mức tự tay tước đi mạng sống của con mình.

Người đàn bà bất hạnh và giây phút đoạt mạng chính con đẻ của mình

Ngày 17/12, VKSND thành phố Hà Nội đã hoàn tất cáo trạng vụ án “Giết người” xảy ra vào tháng 4/2018 tại huyện Mê Linh (Hà Nội).

Bị cáo trong vụ án là Nguyễn Thị Huế (SN 1963, trú ở thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội), còn bị hại là Đặng Quang Huy (SN 1999, con trai Huế).

Theo hồ sơ vụ án, Huế là mẹ đơn thân, sau nhiều năm làm ăn ở trong Nam không được, Huế quay về quê sinh đẻ và một mình nuôi con.Hàng ngày, người đàn bà này làm đủ thứ nghề để kiếm sống, từ phu hồ đến công nhân quét rác để lo cho 2 mẹ con.

Tài liệu truy tố thể hiện, nạn nhân Huy và mẹ mình thường xuyên xảy ra mâu thuẫn khi Huy ham chơi bời và hay có lời nói không đúng mực với mẹ.

Người đàn bà bất hạnh và giấy phút đoạt mạng chính con đẻ của mình-1

Căn nhà xảy ra vụ án đau lòng (ảnh tư liệu).

Khoảng đầu tháng 4/2018, Huy mang điện thoại đang dùng đi cầm cố lấy tiền tiêu xài. Tối 11/4/2018, nam thanh niên này nhờ mẹ vay hộ 2,5 triệu đồng để chuộc điện thoại nên xảy ra mâu thuẫn. Sau một hồi cãi vã, Huy lấy xe máy bỏ đi chơi, để ngoài tai sự khuyên can của Huế.

Khoảng 3h ngày 12/4/2018, anh Huy về nhà và lăn ra phản gỗ (ở tầng 1) ngủ. Đến 5h cùng ngày, Huế tỉnh dậy rồi nảy sinh ý định giết anh Huy vì vẫn còn bực tức về việc vay mượn tiền và bị con trai nói năng hỗn láo. Nghĩ là làm, người đàn bà này liền ra gầm cầu thang lấy 1 tuýp sắt rồi vụt liên tiếp vào con trai.

Bị đánh đau, anh Huy giật mình choàng tỉnh. Thấy mẹ cầm gậy sắt vụt mình, Huy giơ tay lên chống đỡ và kêu thất thanh, rồi gục xuống.

Thấy con trai tử vong, Huế gọi điện cho em dâu bảo sang và bịa ra là đêm qua Huy đi chơi bị người ta đánh chết.

Quá trình điều tra, Công an Hà Nội đã làm rõ hành vi phạm tội của Huế, đồng thời bắt giữ người đàn bà này.

Theo tintuconline.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…