Nghi phạm sát hại nữ tài xế taxi ở Phú Thọ khai lý do ra tay tàn ác

Do cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc Hiệp và chị T. có quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, gần đây cả này xảy ra trục trặc nên Hiệp nghĩ bị người tình phản bội nên đã ra tay ác độc.

Nghi phạm sát hại nữ tài xế taxi ở Phú Thọ khai lý do ra tay tàn ác
Nữ tài xế taxi bị sát hại ở Phú Thọ vì chuyện tình cảm

Nữ tài xế taxi bị sát hại ở Phú Thọ vì chuyện tình cảm

Chiều tối 24/2, trao đổi với PV, ông Nguyễn Duy Quân - Chủ tịch UBND Cổ Tiết (Tam Nông. Phú Thọ) cho biết, ở địa phương, Trần Quốc Hiệp (trú tại xã Cổ Tiết) - người chặn xe taxi, sát hại chị Nguyễn Thị T. (SN 1988, trú tại xã Tam Cường, Tam Nông), là người sống hòa đồng với hàng xóm, chịu khó làm ăn, không mâu thuẫn, gây gổ với ai, chưa từng có tiền án hay tiền sự.

"Ở địa phương anh này có 1 vợ 2 con. Tuy nhiên, đầu năm 2018, cả hai vợ chồng cũng trục trặc đòi ly hôn, sau cũng hòa giải và xin rút đơn, hiện cả 2 vẫn đang chung sống với nhau", ông Quân nói.

Theo ông Quân, anh này ở địa phương cũng làm nghề lái xe taxi được 7-8 năm nay. Thông tin Hiệp có quan hệ tình cảm với chị T. (đồng nghiệp cùng cơ quan) ông cũng chỉ nghe người dân kể lại.

Sau khi gây án, Hiệp cũng có trình báo với cơ quan điều tra thừa nhận do cả 2 có hôn nhân không hạnh phúc nên đã nảy sinh tình cảm với nhau. 

Tuy nhiên, gần đây, tình cảm giữa hai người bắt đầu xuất hiện những mâu thuẫn khi Hiệp nghi ngờ chị T. không chung thủy với mình và đang có ý định dành tình cảm cho một người đàn ông khác.

Nghĩ mình bị phản bội nên Hiệp đã gặp chị T. để nói chuyện. Nhưng do cả 2 bất đồng quan điểm, Hiệp đã ra tay sát hại chị T. khiến chị T. tử vong.

Hiệp chặn xe phá vỡ cửa kính ô tô sát hại chị T.

Hiệp chặn xe phá vỡ cửa kính ô tô sát hại chị T.

Gây án xong, Hiệp đã uống thuốc tự tử nhưng không thành, hiện tại, các bác sĩ đã tiến hành rửa ruột, Hiệp đã tỉnh.

Trước đó, vào khoảng 15h30, chị T. (SN 1988, trú tại xã Tam Cường) là nữ tài xế taxi đang điều khiển xe đến cuối địa bàn xã Tam Cường thị bị Trần Quốc Hiệp (trú tạ xã Cổ Tiết, huyện Tam Nông) chặn xe lại và sát hại hại khiến chị T. bị thương phải nhập viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng chị T. đã tử vong tại bệnh viện.

Còn Hiệp sau khi chặn xe khiến nữ tài xế bị thương đã uống thuốc diệt cỏ tự tử và được người dân đưa đi cấp cứu. Ngay sau khi sự việc xảy ra chính quyền địa phương đã tiếp nhận sự việc và báo cáo Công an huyện Tam Nông. Hiện nguyên nhân sự việc đang được điều tra, làm rõ.

Được biết, chị T. làm nghề dịch vụ lái xe thuê và đang trên đường đi thì gặp nạn. Chị T. cũng đã lập gia đình và lấy chồng người nước ngoài.  

Theo doisongvietnam.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.
Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.