Nghi án chủ nhà nghỉ bị chồng giết phân xác phi tang: Khám xét nhà nghi phạm, thu được dao thớt khả nghi

Chiều nay 21/2, công an đã đưa 3 con chó nghiệp vụ đến nhà nghi phạm Đỗ Ngọc Anh để tìm kiếm thêm manh mối về nghi án ông này sát hại vợ rồi phân xác ném xuống sông Hồng.

Nghi án chủ nhà nghỉ bị chồng giết phân xác phi tang: Khám xét nhà nghi phạm, thu được dao thớt khả nghi

Liên quan đến nghi án bà Đ.T.H. (sn 1960, chủ chuỗi nhà nghỉ ở thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội) bị chồng là Đỗ Ngọc Anh (SN 1964, trú thôn Giao Tác, xã Liên Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội) sát hại rồi phân xác ném xuống sông Hồng phi tang từ tháng 1, hiện cơ quan điều tra đang tích cực thu thập thông tin, tang vật để phục vụ phá án.

Trong khi đó, lực lượng chức năng cũng tìm kiếm thi thể nạn nhân ở những khu vực khả nghi.

Nghi án chủ nhà nghỉ bị chồng giết rồi phân xác phi tang: Khám xét nhà nghi phạm, thu được dao thớt khả nghi - Ảnh 1.

Nhà nghi phạm đã bị công an khám xét.

Chiều 21/2, công an tiếp tục đến khám nhà Đỗ Ngọc Anh ở thôn Giao Tác, trưởng thôn Đỗ Mạnh Tục cũng được mời đến theo dõi quá trình tìm kiếm tang chứng ở ngôi nhà này. Ngôi nhà khá đồ sộ, cao 3 tầng đóng cửa kín mít. Để thuận tiện cho việc khám xét, công an đã đưa theo 3 con chó nghiệp vụ tới ngôi nhà.

Trao đổi với PV, ông Tục cho biết: "Từ tết đến nay công an đã đến đây khám nhà nhiều lần, mỗi lần lại thu thêm được những tang vật khác nhau. Lần đầu tiên công an thu được một cái dao và một cái thớt, tang vật được niêm phong đưa đi, hôm nay thì lại thu được một cái áo, cũng được niêm phong đưa đi.

Theo tôi được nghe nói thì ông ấy (nghi phạm) khai rằng sát hại vợ rồi phân thây trên xe ô tô và mang phi tang ở nhiều nơi, trong đó có ném xuống cầu Đông Trù (bắc qua sông Đuống, Đông Anh, Hà Nội). Công an đã đến những nơi này tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.

Ông ấy cũng khai rằng đã ném đồ đạc của vợ ra bãi rác, nhưng khi công an ra tìm kiếm thì bãi rác đã bị dọn dẹp mất rồi nên cũng không thu được gì".

Nghi án chủ nhà nghỉ bị chồng giết rồi phân xác phi tang: Khám xét nhà nghi phạm, thu được dao thớt khả nghi - Ảnh 2.

Sông Đuống phía dưới cầu Đông Trù, nơi nghi thi thể nạn nhân đã bị ném xuống phi tang.

Đến khoảng 17h chiều nay, công an đã rút lực lượng tìm kiếm khỏi nhà nghi phạm, căn nhà lại được đóng kín.

Trước đó, vào ngày 1/2 (27 tết), nhân viên một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Xuân Mai đã đến công an trình báo về việc bà H. chủ nhà nghỉ này mất tích bí ẩn. Là nghi phạm lớn nhất trong vụ án, ông Đỗ Ngọc Anh chồng nạn nhân bị triệu tập và sau đó bị công an ra quyết định tạm giữ hình sự 4 tháng để điều tra vụ án.

Theo thông tin, nghi phạm thừa nhận mình đã sát hại vợ rồi phân thây và phi tang xuống cầu Đông Trù, hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Toquoc.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.