Nghẹn ngào status cuối cùng của nữ sinh tử vong trong chuyến xe lao xuống vực đèo Hải Vân

Trong bức ảnh chỉ mới cách đó mấy tiếng đồng hồ, Thảo vẫn còn mặc chiếc áo trắng, váy xanh, vui đùa cùng những chiếc lồng đèn ở Hội An. Thế mà, vài tiếng sau, tất cả chỉ còn là nước mắt...

Nghẹn ngào status cuối cùng của nữ sinh tử vong trong chuyến xe lao xuống vực đèo Hải Vân

Chiều 8/1, một chiếc xe khách chở 21 sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế - kỹ thuật Kiên Giang khi đổ đèo Hải Vân (Thừa Thiên Huế) đã bất ngờ lao xuống vực sâu. Vụ tai nạn khiến 9 sinh viên bị thương nghiêm trọng, và một sinh viên tên Vũ Thị Thảo (21 tuổi) tử vong trước khi đưa vào bệnh viên.

Vụ tai nạn thảm khốc khiến Ai nấy đều bàng hoàng, xót thương cho chuyến đi định mệnh. Trên facebook cá nhân, nữ sinh viên Thảo, chỉ cách đó vài tiếng đồng hồ, cô còn đăng những bức ảnh vui tươi và câu nói đầy ẩn ý trước vụ tai nạn, khiến mọi người càng thêm nhói lòng.

Hiện trường vụ tai nạn nghiệm trọng.
Hiện trường vụ tai nạn nghiệm trọng.

Vào ngày 7/1, Thảo chụp một tấm ảnh vui vẻ, trong ảnh cô mặc chiếc áo trắng, váy xanh, vui đùa cùng những chiếc lồng đèn. Đó là điểm dừng chân tại phố cổ Hội An.

Trước đó nữa, bức ảnh cũ đăng cuối tháng 12, Thảo đăng tấm ảnh của mình cùng lời nhắn: “không còn là ngẫu nhiên nữa, mà là định mệnh”. 

Tấm ảnh Thảo đăng trước khi gặp nạn chỉ vài tiếng.
Tấm ảnh Thảo đăng trước khi gặp nạn chỉ vài tiếng.

Hay cuối tháng 11, trong bức ảnh cùng tập thể tắm biển, cô gái đã ghi lại câu nói: “Ngoảnh đi ngoảnh lại tuổi trẻ rồi sẽ dần qua đi, hoài bão thanh xuân trong ta một ngày sẽ trở thành hàng xa xỉ. Liệu rằng khi đó, ta có tự hỏi suốt bao năm qua, đâu là những thứ mà ta theo đuổi, hay là nhận ra ngồi nhầm chuyến xe cuộc đời khi đã gần bến cuối”. 

Những câu chia sẻ đầy nước mắt, giờ đây khiến  mọi người nhói lòng khi nhớ về cô bạn của mình.

Bức ảnh vẫn còn vui vẻ trước vụ tai nạn thảm khốc.
Bức ảnh vẫn còn vui vẻ trước vụ tai nạn thảm khốc.

Trước đó, trường Cao đẳng Kiên Giang đã tổ chức chuyến kiến tập cho tổng cộng 56 sinh viên, học 2 lớp khác nhau tại các địa danh Nha Trang, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Hội An… Các sinh viên đều rất hào hứng, vui vẻ, cập nhật hình ảnh của mình trên trang cá nhân trong suốt kỳ thực tập dài.

Thế nhưng khi đến đoạn đường đèo Hải Vân (thuộc Thừa Thiên Huế), chẳng may vụ tai nạn thảm khốc đã xảy ra, khiến ai nấy đều bàng hoàng.

Theo saostar.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ