Nam sinh quay lén các bạn nữ tại Đại học Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng): Nhà trường nhờ công an làm rõ

GD&TĐ - PGS.TS Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Đà Nẵng - cho biết, nhà trường đã yêu cầu 2 nam SV được cho là đã quay lén các bạn nữ đang đi vệ sinh tại khóa học quân sự làm bản tường trình.

Nam sinh mặc đồng phục học GDQP (bên trái) thừa nhận mình có quay clip	các bạn nữ đi vệ sinh và gửi cho người ngồi bên cạnh xem. (Ảnh cắt từ clip)
Nam sinh mặc đồng phục học GDQP (bên trái) thừa nhận mình có quay clip các bạn nữ đi vệ sinh và gửi cho người ngồi bên cạnh xem. (Ảnh cắt từ clip)

“Do nội dung tường trình có nhiều điểm trái ngược, nhà trường không đủ căn cứ để xác minh vụ việc nên đã nhờ công an thành phố vào cuộc để làm rõ”, PGS.TS Trần Hữu Phúc thông tin.

Trao đổi với Báo GD&TĐ chiều 6/11, Hiệu trưởng ĐH Ngoại ngữ cho biết, nhà trường đang trong giai đoạn xử lý và không thể vội vàng được. Quan điểm của trường là xử lý triệt để. Sự việc xảy ra trong thời điểm sinh viên đang theo học quân sự tại Trường ĐH Thể dục - Thể thao nên ĐH Ngoại ngữ đã có công văn gửi cho ĐH Thể dục - Thể thao và Trung tâm Giáo dục Quốc phòng để phối hợp xử lý.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video clip với nội dung một nam thanh niên đang mặc đồng phục của khóa học quân sự thừa nhận mình có hành vi quay lén các bạn nữ đang đi vệ sinh: “Ngày 1/11, tôi đã có hành vi quay lén 4 bạn nữ đang đi vệ sinh và tôi đã gửi một clip cho bạn này. Chúng tôi xin hứa sẽ không phát tán clip này ra. Nếu phát tán clip này thì đây sẽ là bằng chứng để các anh nộp cho công an”, nam sinh này nói.

Người ngồi cạnh (được thanh niên trên chỉ tay trong khi nói để quay clip) cũng xác nhận có nhận được clip quay nữ sinh đi vệ sinh và chưa phát tán cho ai.

Hai nam sinh và những nữ sinh bị quay lén đều là SV của Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Đà Nẵng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...