Một cháu bé bị tử vong tại nhà giữ trẻ tư nhân

Một cháu bé bị tử vong tại nhà giữ trẻ tư nhân
Chú thích ảnh: Ngày 26.10, nhóm trẻ gia đình của bà Hương đã đóng cửa, theo như giải thích là do bà Hương bận đi viếng đám tang của bé Lộc
Ngày 26.10, nhà trẻ gia đình của bà Hương đã đóng cửa, theo như giải thích là do bà Hương bận đi viếng đám tang của bé Lộc

Trưa ngày 25.10, khi đang được cho ăn bữa trưa tại nhà trẻ thì cháu Lộc bị sặc đến tím tái người. Sau khi được sơ cấp cứu tại nhà nhưng vẫn không khỏi, cháu Lộc được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện C17. Tại bệnh viện, cháu có dấu hiệu hồi tỉnh tạm thời, nhưng khoảng 2 giờ sau đó thì cháu lịm dần và tử vong.

Theo những người sống xung quanh khu vực nhà giữ trẻ này cho biết: Bà Hương là người giữ trẻ lâu năm có kinh nghiệm, chỉ nhận nuôi trung bình 3-4 cháu nhỏ tháng tuổi, chủ yếu là con cháu các hộ gia đình lao động gần đây và cũng chưa từng thấy bà Hương có dấu hiệu mạnh tay với trẻ.

Theo như trao đổi giữa ông Phan Trọng Tín, Phó chủ tịch phường Hòa Cường Bắc với PV, thì nhóm trẻ của bà Nguyễn Thị Ngọc Hương nằm trong số 7 nhóm trẻ trên địa bàn phường được cấp phép.

Tin+ ảnh: Nguyên An

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường THCS Thụy Liên (Thái Thụy, Thái Bình) trong giờ dạy môn Khoa học tự nhiên.

Giúp dạy học hiệu quả môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, các nhà trường đã rút ra những kinh nghiệm để triển khai dạy học hiệu quả môn tích hợp, nhất là môn Khoa học tự nhiên.
Minh họa/INT

Bóng ma hạt nhân ở Trung Đông

GD&TĐ - Tình hình Trung Đông đã đột ngột căng thẳng kể từ đêm 13/4 rạng sáng 14/4 khi Iran lần đầu tiên trong lịch sử thực hiện một cuộc không kích quy mô lớn.
Minh họa/INT

Lễ hội nhân dân

GD&TĐ - Tuần lễ du lịch Quảng Ngãi năm 2024 sẽ được bắt đầu vào ngày 22/4 tới.