Mẹ nam sinh lớp 10 lên tiếng trước tin đồn con trai làm 4 nữ sinh có bầu

Mẹ nam sinh cho biết con trai vẫn đi học bình thường, gia đình không có chuyện gì. Khi PV nói về tin đồn gia đình có đưa một nữ sinh đã sinh con về nhà nuôi, sau một vài giây ngập ngừng, mẹ nam sinh nói "ai đồn thì đi hỏi người đó".

Mẹ nam sinh lớp 10 lên tiếng trước tin đồn con trai làm 4 nữ sinh có bầu

Liên quan đến thông tin một nam sinh lớp 10 trường THPT P.C. (Phú Thọ) bị đồn làm 4 nữ sinh mang bầu, chiều 6/5, PV đã đến trường này tìm hiểu, tuy nhiên ban giám hiệu đang bận làm việc với đoàn công tác của Sở GD&ĐT Phú Thọ.

Mẹ nam sinh lớp 10 lên tiếng trước tin đồn con trai làm 4 nữ sinh có bầu - Ảnh 1.

Trường THPT P.C.

PV sau đó đã tiếp tục đến gặp Trưởng công an xã nơi nam sinh có liên quan đến thông tin gây xôn xao đang sinh sống. Theo vị trưởng công an xã, nam sinh và gia đình sống ở địa phương đều bình thường, không có điều tiếng gì. Hiện đơn vị đang xác minh thông tin nên không cung cấp gì thêm. 

"Nó (nam sinh liên quan tin đồn) sắp 16 tuổi. Ở xã cũng có một nữ sinh lớp 10 mới nghỉ học sinh con, xã đã tạo điều kiện làm khai sinh", vị công an nói.

Tiếp đó, PV đã đến nhà nam sinh, ngôi nhà bề thế thuộc loại nhất vùng nằm ngay bên đường lớn. Lúc này, nam sinh đang ngồi chơi điện thoại nhưng từ chối trả lời. Mẹ nam sinh ra tiếp chuyện với vẻ bực tức khi nhà mình bị gặp nhiều rắc rối vì vụ việc.

Mẹ nam sinh khẳng định: "Nhà tôi vẫn bình thường, không có chuyện gì cả. Ai đồn thì đi mà hỏi người đó, con trai tôi vẫn đi học bình thường, không có chuyện đó".

Trả lời câu hỏi của PV về thông tin gia đình có mang một nữ sinh đã sinh con về nhà nuôi, sau một vài giây ngập ngừng, mẹ nam sinh nói "ai đồn thì đi mà hỏi người đó".

Theo Tổ quốc

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ