Manh mối giúp công an phát hiện nghi phạm gây hàng loạt vụ án mạng ở Vĩnh Phúc, Hà Nội

Công an tỉnh Vĩnh Phúc vừa bắt giữ 1 đối tượng có địa chỉ ở huyện Mê Linh (TP.Hà Nội). Đối tượng này được xác định đã gây ra hàng loạt vụ án hình sự trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và TP.Hà Nội.

Manh mối giúp công an phát hiện nghi phạm gây hàng loạt vụ án mạng ở Vĩnh Phúc, Hà Nội

Cụ thể, chiều ngày 17/5, theo nguồn tin riêng của Dân Việt, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt giữ được nghi phạm gây ra hàng loạt vụ giết người trên địa bàn Hà Nội và Vĩnh Phúc thời gian qua.

Cơ quan điều tra đã bắt giữ Đỗ Văn Bình (SN 1982, Vạn Yên, Mê Linh). Bình được xác định là nghi phạm số 1 cho những vụ án có những tình tiết tương tự như nhau.

dieu gi giup cong an phat hien nghi pham gay ra hang loat vu an mang? hinh anh 1

Bình được xác định là nghi phạm gây ra hàng loạt vụ án mạng ở hai tỉnh Vĩnh Phúc và TP.Hà Nội.

Theo diễn biến, chỉ trong vài ngày vừa qua, trên địa bàn TP.Hà Nội đã phát hiện một thi thể đàn ông bị đâm chết rồi ném ra triền đê. Tại tỉnh Vĩnh Phúc cũng phát hiện một thi thể nam giới tử vong trong bãi cỏ và xảy ra một vụ án khác với một nạn nhân bị đâm trọng thương.

Tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra manh mối vụ án, cơ quan chức năng nhận thấy địa bàn xảy ra các vụ án khá gần nhau, tính chất và hành vi gây án tương tự nên công an hai tỉnh, thành phố đã nhận định vụ án do một đối tượng gây nên.

Bình là đối tượng lọt vào tầm ngắm. Hiện tại, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bàn giao Bình cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ