Bản in

Giáo dục & Pháp luật

Thứ Tư, 16/1/2019 09:30

Lý do tài xế xe ôm Văn Minh “chặt chém” cô gái 10km giá 500.000 đồng

Tài xế xe ôm Văn Minh “chặt chém” hành khách.Tài xế xe ôm Văn Minh “chặt chém” hành khách.

GD&TĐ - Tài xế xe ôm Văn Minh bị tố “chặt chém” cô gái đi xe gần 10km với giá 500.000 đồng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và xin lỗi cô gái tại cơ quan Công an. Tuy nhiên, cô gái không chấp nhận lời xin lỗi…

Liên quan đến sự việc tài xế xe ôm Văn Minh “chặt chém” gần 10km với giá 500.000 đồng, tối 15/10, chị L.T.V (SN 2000, trú tại tỉnh Lào Cai), là hành khách bị “chặt chém” đã đến trụ sở Công an phường Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) để trình báo về sự việc chị đi từ bến xe Mỹ Đình về đường Điện Biên Phủ (Hà Nội) bị tài xế “chặt chém”.

Tối cùng ngày, tài xế hãng xe ôm Văn Minh là Đỗ Văn Tuấn (SN 1991, trú tại thị xã Sơn Tây, Hà Nội), là người bị “tố”, đã cùng với một số người của Công ty cổ phần dịch vụ Văn Minh cũng đến Công an phường Mỹ Đình 2 để làm việc.

Điều khá bất ngờ là tại cơ quan Công an, tài xế Tuấn bất ngờ khai nhận toàn bộ hành vi của mình và xin lỗi chị V.. Sau đó, tài xế này chủ động trả lại số tiền 500.000 đồng lấy của chị V trước đó. Tuy nhiên chị V không nhận số tiền và không chấp nhận xin lỗi.

Xe ôm Tuấn cho biết lý do viết bản tường trình nói chở chị V đi Bắc Giang rồi mới quay về Hà Nội là do cuống, sợ ảnh hưởng tới công ty. Tuấn cho rằng hành vi của anh ta xuất phát từ việc có gia đình hoàn cảnh khó khăn “bố đi tù chung thân, mẹ đã mất, hiện phải nuôi em ăn học”.

Liên quan đến sự việc, tối 15/1, trao đổi với PV, ông Lê Văn Quyết - Giám đốc Công ty cổ phần dịch vụ Văn Minh cho biết, phía đơn vị đã nắm bắt được sự việc tài xế Đỗ Văn Tuấn bị khách hàng tố chặt chém.

Sau khi tiếp nhận sự việc, đơn vị đã đưa tài xế đến cơ quan Công an làm việc. Quan điểm của công ty là cơ quan Công an điều tra, làm rõ vụ việc. Sai đúng đến đâu, công ty sẽ có hình thức xử lý nghiêm đối với tài xế.

Thu Năm