Lời khai rợn người của kẻ sát hại 5 người thân trong gia đình vì mâu thuẫn đất đai

Tại cơ quan Công an, đối tượng Đông - kẻ sát hại 5 người trong gia đình ở Đan Phượng - lạnh lùng khai nhận toàn bộ hành vi giết người... 

Đối tượng Nguyễn Văn Đông tại cơ quan Công an.
Đối tượng Nguyễn Văn Đông tại cơ quan Công an.

Đã hai ngày trôi qua, nhiều người dân tại Thôn Bồng, xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, TP Hà Nội vẫn chưa hết bàng hoàng về sự việc một người đàn ông ra tay sát hại 5 người trong gia đình của mình chỉ vì mâu thuẫn liên quan đến chuyện đất đai.

44455

Nhiều người dân vẫn chưa hết bàng hoàng về sự việc xảy ra.

Những người chứng kiến sự việc vẫn chưa hết bàng hoàng, họ chứng kiến Nguyễn Văn Đông (SN 1966, ở xã Hồng Hà) đối tượng trong vụ án cầm con dao chém những người thân trong gia đình một cách lạnh lùng mà không ai dám can ngăn, bởi đối tượng gây ra vụ án quá hung hãn, liễu lĩnh.

Sự việc đã khiến cho 4 người thiệt mạng và 1 người bị thương. Điều đặc biệt là những người này đều có mối quan hệ ruột thịt, họ hàng đối với Đông, bên cạnh đó, một trong những nạn nhận bị Đông sát hại là một cháu nhỏ.

Sau khi gây án, Đông đã bị lực lượng Công an địa phương bắt giữ, và đưa về trụ sở Công an để lấy lời khai cũng như làm rõ vụ việc.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Đông đã bình thản thú nhận toàn bộ hành vi “giết người” của mình.

333333

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường điều tra vụ việc.

Sau khi bị bắt, đối tượng Đông gây thảm án khai, đêm hôm trước không ngủ được vì suy nghĩ về mâu thuẫn với cháu trai (con em trai).

Đợi đến 7h30 sáng ngày 1/9, Đông dấu dao trong áo đi sang nhà em trai mình là anh Nguyễn Văn Hải (SN 1969) ở gần đó.

Khi đi tới cổng nhà anh Hải, hắn nhìn thấy vợ người em là bà Doãn Thị Việt (SN 1970), nên rút dao chém nạn nhân nhiều nhát khi người phụ nữ này đang ngồi trên yên xe máy. Bị chém bất ngờ, bà Việt bị thương nặng và tử vong khi tới bệnh viện.

Đông khai, mục đích cầm dao sang nhà em trai là để sát hại người cháu là Nguyễn Văn Hiệp (SN 1993). Tuy nhiên, khi Đông vào tới nhà, Hiệp phát hiện nên bỏ chạy.

Lúc này, Đông thấy cháu gái là Nguyễn Thị Bắc (SN 1988, con gái vợ chồng em trai) đi ra ngoài, nên lao tới. Hoảng sợ, chị Bắc nhảy vào trong vườn nhà hòng thoát thân nhưng Đông vẫn đuổi theo, chém nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Tiếp theo Đông đi ra khỏi cổng và quay vào trong nhà, tiếp tục truy đuổi cháu dâu là chị Đỗ Thị Nhung (SN 1995). Chị Nhung bế theo con gái là Nguyễn Huyền My (SN 2018) chạy ra ngoài thì trượt chân vấp ngã ở cổng nên Đông chém cả 2 mẹ con.

Hiện, sức khỏe chị Nhung hiện đang hồi phục, còn cháu My không qua khỏi.

Ngoài 4 nạn nhân trên, Đông còn sát hại em trai là Nguyễn Văn Hải tử vong tại chỗ. Tại cơ quan điều tra, Đông khai lúc đầu chỉ nung nấu ý đồ giết cháu trai và em dâu, nhưng sau đó không kiểm soát được hành vi nên đã ra tay truy sát nhiều người.

Ngay sau khi xảy ra vụ án, đại tá Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc Công an Hà Nội đã trực tiếp tới hiện trường chỉ đạo công tác điều tra, đồng thời tới tận nhà thăm hỏi gia đình các nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng Công an TP Hà Nội điều tra, làm rõ.

Theo phapluatplus.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.