Lời kể kinh hoàng của người đàn ông được thuê đập 2 khối bê tông chứa thi thể ở Bình Dương

Theo chia sẻ từ kinh nghiệm của ông Hùng, người trực tiếp đập khối bê tông chứa thi thể ở Bình Dương suy đoán, cả 2 xác chết đang phân huỷ, có thể mới bị sát hại cách đây vài ngày vì nếu chết lâu thì ông chỉ cần nắm tóc, tóc sẽ rơi ra ngoài.

Lời kể kinh hoàng của người đàn ông được thuê đập 2 khối bê tông chứa thi thể ở Bình Dương

Chiều ngày 16/5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tích cực điều tra vụ án, xác định danh tính 2 thi thể đang trong quá trình phân huỷ khi bị bỏ vào thùng nước, đổ bê tông tại căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng. Phía bên ngoài hiện trường đang phong toả vẫn có rất nhiều người dân tập trung theo dõi vụ việc dù mùi tử thi vẫn còn rất nồng nặc. 

Người dân đều bàng hoàng khi vụ việc này diễn ra tại khu vực họ sinh sống. Trong khi rất đông người dân đang đứng trước hiện trường theo dõi vụ việc thì cách đó 200m, là căn nhà của người trực tiếp đập cả 2 khối bê tông chứa 2 thi thể người. Đó là ông Nguyễn Mạnh Hùng (55 tuổi), làm nghề bốc mộ. 

Người đàn ông được thuê đập 2 khối bê tông chứa thi thể ở Bình Dương: Tôi đoán nạn nhân là nam vì rất ít tóc - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng.

Có lẽ thường tiếp xúc với thi thể người, đã quen với công việc trên nên ông vẫn bình tĩnh để chia sẻ với chúng tôi về sự việc.

Theo ông, đây là lần đầu tiên ông chứng kiến một vụ án như vậy, lúc đầu có đôi chút sợ hãi nhưng sau đó cũng quen dần để tập trung vào công việc được giao.

Ông kể, tối ngày 15/5, một công an xã vào nhà ông, nhờ ông đến đập khối bê tông để tìm những phần thi thể còn sót lại do bị lấp trong khối bê tông. 

"Lúc đó anh công an nói có một người khoan khối bê tông nhưng nghe mùi hôi quá nên chịu không được. Sau đó nhờ tôi vào đập bể khối bê tông, lúc đó mới nhận ra một phần cơ thể người", ông Hùng cho hay. 

Theo ông Hùng, thi thể được đặt vào nửa bồn chứa nước, rồi đổ bê tông vào. Khi tiếp cận được thi thể, ông thấy nạn nhân không mặc quần, bên ngoài được bọc tấm chăn.

Đến sáng hôm sau, ông Hùng được công an tiếp tục nhờ đập bỏ thêm một khối bê tông nữa và phát hiện thêm một thi thể nữa, nghi nam giới khoảng 30 – 35 tuổi. 

Người đàn ông được thuê đập 2 khối bê tông chứa thi thể ở Bình Dương: Tôi đoán nạn nhân là nam vì rất ít tóc - Ảnh 2.

Khối bê tông được đập phá chứa thi thể người bên trong

Thi thể này bao bọc bằng lớp xi măng, phần nắp thùng nước được hàn thêm một miếng sắt. Thậm chí, phần nắp đậy còn có lớp keo silicon nên rất cứng, mất nhiều thời gian để phá vỡ. 

"Sau thời gian mở nắp thì phát hiện bên trong có xác trà và một bộ phận cơ thể người, tôi đoán là nam vì rất ít tóc", ông Hùng kể lại. 

Theo ông Hùng, ông đoán cả 2 xác chết đang phân huỷ có thể mới bị sát hại cách đây vài ngày vì nếu chết lâu thì ông chỉ cần nắm tóc, tóc sẽ rơi ra ngoài.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bốc xác, ông Hùng cũng nhận định, khối bê tông này khá lớn nên rất khó để di chuyển vì vậy nghi ngờ hung thủ sát hại nạn nhân ở vị trí khác, đặt xác vào đây để phi tang theo kiểu này rồi bỏ trốn. 

Người đàn ông được thuê đập 2 khối bê tông chứa thi thể ở Bình Dương: Tôi đoán nạn nhân là nam vì rất ít tóc - Ảnh 3.

Theo tìm hiểu, căn nhà trên được chủ cũ cho một người đàn ông thuê lại khoảng 1 năm nay. Sau khi gần hết hợp đồng, chủ cũ bán cho chủ mới là người phụ nữ.

Mặc dù người mua nhà đã đặt cọc tiền nhưng chưa dọn vào ở, người thuê vẫn còn ở đó. Đến tối ngày 15/5, người chủ mới vào dọn nhà thì phát hiện sự việc kinh hoàng.

Đến hiện tại, chủ nhà cũ gọi điện cho người thuê nhà nhưng vẫn chưa nhận được hồi âm. Vụ án vẫn đang được Công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ.

Theo Kênh 14

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ