Linh cảm chính xác của mẹ nữ sinh giao gà: Khi Thu đến thắp hương, tôi thấy có điều gì đó giả tạo

Mẹ của nữ sinh giao gà chia sẻ rằng, Bùi Thị Kim Thu có tới nhà thắp hương cho con gái bà và xin lỗi nhưng bà đã sớm cảm nhận có điều gì đó giả tạo.

Linh cảm chính xác của mẹ nữ sinh giao gà: Khi Thu đến thắp hương, tôi thấy có điều gì đó giả tạo

Khi biết bị can Bùi Thị Kim Thu (SN 1975, ở Đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên - vợ bị can Bùi Văn Công) nắm rõ hành vi của chồng và đồng bọn nhưng không tố giác, thậm chí còn giả vờ tình cờ là người đầu tiên phát hiện ra thi thể D., bà Hiền (mẹ D.) vô cùng căm phẫn.

Bà bày tỏ trên báo Bảo vệ pháp luật, ngay từ những ngày đầu đã có dư luận cho rằng Thu biết sự việc nhưng không báo và không ngăn cản.

"Tôi căm thù nó gấp nghìn lần, còn hơn những thằng thú tính kia. Nếu nó có tính người thì con tôi đã cứu được, đã được sống", nguồn trên dẫn lời bà Hiền.

Nhớ lại thời điểm mới chỉ có Bùi Văn Công bị khởi tố, bắt giam, còn Bùi Thị Kim Thu chưa bị bắt, bà Hiền cho báo Đất Việt biết Thu đã đến gia đình để gửi lời xin lỗi, đồng thời thắp hương cho D.

giaogaaxua-1553241275118434098827-crop-15532719674741702371768

Khi đó, Thu tỏ vẻ buồn rầu, tiếc nuối về tội ác mà chồng và đồng bọn gây ra. Tuy nhiên, bà Hiền "vẫn thấy có điều gì đó giả tạo ở người phụ nữ này". Bà Hiền đã đem những nghi ngờ của mình thông báo với cơ quan chức năng.

Theo tin từ An ninh Thủ đô, trong quá trình điều tra, các trinh sát cũng đã nghi ngờ Bùi Thị Kim Thu bởi có những dấu hiệu bất thường. Ban đầu, Thu được cho là người đầu tiên phát hiện ra thi thể nạn nhân D. Sau khi chồng Thu bị bắt, Thu đưa đẩy nhiều thông tin với hành xóm nhằm làm phức tạp vấn đề và hướng điều tra của công an.

Liên quan đến vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên, mới đây đã xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh Bùi Thị Kim Thu (vợ Bùi Văn Công) và Cầm Văn Chương đang nói chuyện với hàng xóm về việc phát hiện thi thể nạn nhân.

Đoạn clip này được báo Báo Bảo vệ Pháp luật đăng tải do một cộng tác viên của báo ghi được và cung cấp cho phóng viên vào tối 21/3. Được biết, đoạn clip được quay vào sáng 13/2/2019 (tức mùng 9 tháng Giêng Kỷ Hợi). Hôm đó Cảnh sát đã triệu tập Bùi Văn Công, tiến hành khám xét nhà và chiếc xe tải có nghi vấn của đối tượng này. Nhân chứng có mặt và sử dụng điện thoại quay lại cuộc nói chuyện giữa Thu, Chương và một số người hàng xóm tập trung tại đây.

Trong đoạn clip, vợ Công là Bùi Kim Thu (mặc đồ ngủ màu hồng) đứng nói chuyện với một số người. Còn Cầm Văn Chương là đối tượng có thân hình gầy gò, mặc áo xám ngắn tay, đầu đội mũ bảo hiểm.

giao-ga-15532275035792072768767-crop-155322750832356592190

Khi đó, đối tượng Cầm Văn Chương tuyên bố "hùng hồn": "Nếu như không liên quan có cho tiền tỷ anh cũng không chở, anh nói thật" (ý hắn nói chở xác nạn nhân - PV). Tiếp đó, Bùi Kim Thu thanh minh về vụ việc rất bình thản, tưởng như không hề liên quan. "Em nói với Công an là ra Tết em lên mở lò ấp gà trên đấy.... Em là người sát âm, đi có người âm hay theo thì mình nghĩ nó chết thiêng hay như thế nào, nên nó đưa mình lên trên đó... chứ hôm đó em không chủ đích lên đấy".

Chính Thu sau đó được xác định là người giả vờ như tình cờ là người đầu tiên phát hiện ra thi thể nạn nhân Cao Thị Mỹ D. sáng mùng 3 Tết Kỷ Hợi, sau đó báo tin cho Công an.

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ