Khởi tố kẻ bạo hành bé gái 6 tuổi ở Ninh Thuận

GD&TĐ - Sáng 13/10, Công an huyện Bác Ái (Ninh Thuận) khởi tố vụ án, tống đạt quyết định khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Trọng Kha (36 tuổi, ngụ tại xã Phước Thắng, Bác Ái) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Khởi tố kẻ bạo hành bé gái 6 tuổi ở Ninh Thuận

Theo thông tin, ngày 13/9, UBND xã Phước Thắng báo cáo tiếp nhận vụ việc em K.T.M (6 tuổi) bị người giám hộ bạo hành.

Theo cơ quan điều tra, mẹ bé M được ông Kha giới thiệu đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài nên bé được gửi cho gia đình Kha nuôi.

Sự việc được phát hiện vào chiều 10/9, khi thấy bé có nhiều vết bầm tím trên cơ thể, cô giáo chủ nhiệm đã hỏi bé nguyên nhân. Cô bé kể lại việc bị Kha đánh bằng dây điện, điện thoại và đập đầu vào tường do bé tẩy xóa nhiều lần trong vở học.

Tại cơ quan công an, Kha khai nhận hành vi bạo hành với cháu bé.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, bé M được các cơ quan chức năng đưa vào bệnh viện khu vực huyện Ninh Sơn để chăm sóc, điều trị các vết thương và giám định thương tật. Nhưng do trên người bé có nhiều thương tích, đau bụng kéo dài nên phải chuyển về Bệnh viện đa khoa Ninh Thuận để điều trị.

Hiện bé đã được người thân đưa về nuôi.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

TikTok 'lâm nạn' ở Mỹ

GD&TĐ - Lần thứ hai trong không đầy 4 năm, ứng dụng TikTok bị đưa vào vòng ngắm của chính quyền Mỹ.
Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.