Khởi tố gã chồng đâm chết vợ tại tòa sau khi hòa giải không thành

GD&TĐ -,Ngày 25/9, Viện KSND tỉnh Đắk Lắk cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với người chồng sau khi anh này ra tay đâm chết vợ do hòa giải ly hôn không thành.

Khởi tố gã chồng đâm chết vợ tại tòa sau khi hòa giải không thành

Theo đó, Nguyễn Văn Hùng (42 tuổi, ngụ tổ dân phố 3, phường Thiện An, TX Buôn Hồ, Đắk Lắk) bị khởi tố để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là vợ của Hùng - chị Nguyễn Thị Bích Thuận.

Theo hồ sơ vụ án, sáng 11/9 TAND thị xã Buôn Hồ mời vợ chồng Hùng lên tổ chức hòa giải trước khi ly hôn. Tại phiên hòa giải, Hùng nhiều lần khuyên vợ quay lại nhưng chị Thuận không đồng ý, một mực đòi ly dị.

Sau khi ra ngoài hành lang, cặp vợ chồng nói chuyện nhưng không tìm được tiếng nói chung. Lúc này, Hùng cầu xin chị Thuận quay về nhưng chị không đồng ý.

Lúc này, Hùng bực tức liền rút con dao đã chuẩn bị sẵn đâm chị Thuận nhiều nhát chí mạng khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Qua điều tra ban đầu, Hùng khai nhận, trước đó trong thời gian ly thân, Hùng thường gọi điện thoại để níu kéo vợ quay lại nhưng có người đàn ông lạ bắt máy. Nghi ngờ vợ không đồng ý hàn gắn chuyện tình cảm vì ngoại tình nên vào sáng 11/9, Hùng thủ sẵn con dao trong người với ý định trả thù.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ