Khẩn trương điều tra vụ mìn nổ trong nhà lúc rạng sáng tại Thanh Hóa

GD&TĐ - Trong lúc cả gia đình đang ngủ, bất ngờ có tiếng mìn nổ trong nhà. Vụ nổ đã khiến 3 người bị thương, đồ vật hư hỏng, tiếng nổ gây chấn động mạnh đến các nhà lân cận, gây hoang mang, lo lắng cho người dân.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Chiều 13/2, thông tin ban đầu từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Phòng Cảnh sát Hình sự của đơn vị đang khẩn trương phối hợp với Công an huyện Thiệu Hóa và phòng chức năng đang tiến hành điều tra vụ mìn nổ trong một gia đình ở xã Thiệu Tâm, huyện Thiệu Hóa vào lúc rạng sáng, khiến 3 người bị thương.

Trước đó, sự việc diễn ra khoảng 2h sáng ngày 9/2 (tức mồng 5 Tết), tại nhà riêng của gia đình ông Nguyễn Huy Liên (SN 1960, ở thôn Thái Sơn, xã Thiệu Tâm, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa).

Trong lúc cả gia đình ông Liên (9 người) đang ngủ thì bất ngờ mìn được kích nổ ngay trong nhà. Vụ nổ đã khiến 3 người bị thương, gồm: ông Nguyễn Huy Liên và hai cháu nội (Nguyễn Huy Minh và Nguyễn Huy Mạnh); nhiều đồ đạc trong gia đình bị hư hỏng. Vụ nổ cũng gây chấn động tới các gia đình sinh sống lân cận, gây hoang mang cho người dân.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.