Hot girl khai buôn thuốc lắc để lấy tiền thẩm mỹ

Hot girl Nguyễn Thị Phương Linh khai dùng tiền kiếm được từ việc buôn ma túy để thẩm mỹ và tiêu xài cá nhân.

Hot girl khai buôn thuốc lắc để lấy tiền thẩm mỹ

Ngày 30/6, Công an TP Nha Trang cho biết đơn vị đã ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Phương Linh (20 tuổi, ngụ thị xã Ninh Hòa), Lê Thanh Long (31 tuổi, ngụ TP Nha Trang) để điều tra hành vi tàng trữ, mua bán trái phép ma túy.

Lệnh này đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

Hot girl buon thuoc lac de lay tien tham my hinh anh 1

Nghi phạm Nguyễn Thị Phương Linh. Ảnh: Công an cung cấp.

Ba ngày trước (27/6), Công an TP Nha Trang bắt quả tang Võ Thành Nhân (26 tuổi, quê Gia Lai) đang nhận gói hàng chứa 100 viên thuốc lắc gửi qua xe khách. Thanh niên này khai nhận hàng theo chỉ đạo của Linh và người tình là Lê Thanh Long.

Cùng ngày, cảnh sát đã khám xét ngôi nhà mà Linh và Long thuê tại khu đô thị Hà Quang 2, phường Phước Hải. Tại đây, công an thu giữ thêm một số bịch nylon nghi chứa ma túy đá.

Linh khai ngày 26/6, hot girl này đưa cho Long 20 triệu đồng để mua thuốc lắc từ một người ở TP.HCM. "Số tiền kiếm được từ bán thuốc em đi phẫu thuật thẫm mỹ và tiêu xài cùng người yêu", Linh khai với công an.

Nghi phạm Long (trái) và Nhân tại cơ quan công an. Ảnh: An Bình.
Nghi phạm Long (trái) và Nhân tại cơ quan công an. Ảnh: An Bình. 

Theo một điều tra viên, thời gian gần đây Linh và Long đang nổi lên như một cặp đôi buôn bán thuốc lắc có số má ở TP Nha Trang.

“Ngoài địa bàn truyền thống ở khu vực chợ Đầm, gần đây Linh tuyển thêm chân rết để bán ở các quán bar, tụ điểm ăn chơi khu trung tâm thành phố”, điều tra viên thông tin và cho biết khoảng 2 tháng qua Linh đã nhiều lần chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng vào Sài Gòn để mua ma túy.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ