Hé lộ nguyên nhân vụ người mẫu The Face tố bị tài xế Go - Viet đánh

Người mẫu The Face và tài xế Go - Viet xô sát bắt nguồn từ việc hệ thống định vị trên app của tài xế và khách chưa trùng khớp.

Hình ảnh Mid Nguyễn chia sẻ trên mạng xã hội.
Hình ảnh Mid Nguyễn chia sẻ trên mạng xã hội.

Tối 25/10, trên Facebook của người mẫu Mid Nguyễn đăng tải đoạn thông tin tố bị tài xế Go - Viet đánh gây thương tích.

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h50 cùng ngày, tại một con hẻm trên đường Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10.

Mid Nguyễn cho biết thời điểm trên đã đặt ứng dụng Go - Viet từ đường Lý Thường Kiệt, quận 10 về cư xá Đô Thành, quận 3.

Sau đó, một tài xế tên Tr. chạy xe BKS 59X1- 39xxx đến đón. Trên đường đi, Mid Nguyễn nói đã bị tài xế tấn công, đánh gây thương tích.

“Vì gấp rút chạy Event nhờ tài xế chạy nhanh, đi một đoạn đã bị tài xế đuổi xuống đường. MID đặt xe khác thì bị tài xế hành hung, đánh gây thương tích”, Mid Nguyen chia sẻ trên trang cá nhân.

Anh Tr., tài xế Go - Viet xác nhận có sự việc, tuy nhiên, người này cho biết đã bị hành khách đánh trước. Nguyên nhân dẫn đến đánh nhau là do khách đi gấp nhưng hệ thống định vị trên app của tài xế và khách chưa trùng khớp khiến anh khá khó khăn trong tìm vị trí khách đang đứng. Sau đó, anh Tr. đã đến trụ sở Công an phường 14, quận 10 để trình báo sự việc.

Tối 25/10, đại diện truyền thông hãng Go - Viet xác nhận đã nắm bắt được sự việc. “Hiện chúng tôi đang xác minh, phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ. Go - Viet cũng đã liên hệ được khách hàng để nắm bắt cụ thể sự việc và sẽ thông tin đến báo chí”, đại diện hãng Go - Viet thông tin.

Theo baogiaothong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ