Hậu Giang: Làm rõ thông tin giáo viên mầm non tát học sinh

Hậu Giang: Làm rõ thông tin giáo viên mầm non tát học sinh

Theo một cán bộ của Sở GD&ĐT tỉnh Hậu Giang, ngày 17/1, có một số thông tin lan truyền về việc một giáo viên Trường Mầm non Hoạ Mi, Thị xã Long Mỹ có hành vi tát một em học sinh. Vụ việc được quay clip khoảng 10 giây và lan truyền trên mạng xã hội.

Theo cán bộ này cho hay, ngay khi có thông tin vụ việc, lãnh đạo Sở GD&ĐT có chỉ đạo Trưởng Phòng GD&ĐT Thị xã Long Mỹ tìm hiểu, làm rõ thông tin vụ việc. Sau khi tìm hiểu, làm rõ phải sớm có báo cáo với lãnh đạo Sở GD&ĐT để báo cáo với Tỉnh ủy, UBND tỉnh.

Trước đó, vào ngày 17/1, một đoạn video khoảng 10 giây quay cảnh một phụ nữ dùng tay tát vào mặt một bé gái được lan truyền trên Facebook khiến nhiều người bức xúc.

Nội dung đoạn video này được cho là ghi lại cảnh tập văn nghệ của các em học sinh Trường Mầm non Hoạ Mi (Thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang). Trong lúc tập, một người phụ nữ đã chạy vào tát vào mặt một em học sinh; đồng thời điều chỉnh các em lại cho ngay hàng.

Theo thông tin ban đầu từ Phòng GD&ĐT Thị xã Long Mỹ, vụ việc xảy ra ở Trường Mầm non Hoạ Mi. Lúc đó cô trò chuẩn bị tiết mục văn nghệ Tết, cô giáo tập cho các cháu múa. Quá trình sắp xếp các cháu, do bé tập sai tư thế nên cô giáo “điều chỉnh” lại cho đúng.

Tuy nhiên, theo quan sát clip có thể thấy hành động giáo viên tát học sinh là có chủ ý, tát rất rõ ràng; sau đó giáo viên này mới điều chỉnh các em lại theo hàng.

Vụ việc đang được Phòng GD&ĐT Thị xã Long Mỹ và Sở GD&ĐT tỉnh Hậu Giang làm rõ.

Báo Giáo dục và Thời đại sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ