Hải Phòng: Xác định hai nhóm thanh niên hỗn chiến náo loạn đêm

GD&TĐ - Thông tin từ cơ quan chức năng thành phố Hải Phòng hôm nay (27/12) cho biết, bước đầu đã xác định được các nhóm thanh niên gây ra vụ hỗn chiến trong đêm khiến nhiều người bị thương.

Hải Phòng: Xác định hai nhóm thanh niên hỗn chiến náo loạn đêm

Trước đó, vào khoảng 23h đêm ngày 25/12, hai nhóm thanh niên đã xảy ra hỗn chiến tại khu vực đường vòng Hồ Sen (quận Lê Chân, TP. Hải Phòng) khiến cả khu vực này náo loạn. 

Theo nhân chứng cho biết, một nam thanh niên mặc áo khoác xám đang đi bộ ra quán café ở khu vực ngã 3 đường vòng Hồ Sen thì bị một nhóm người lao vào tấn công. Khi đang bỏ chạy thì thanh niên này bị vấp ngã và bị nhóm người đuổi theo đập ghế vào người.

Nhóm người vẫn tiếp tục đuổi theo tấn công mặc cho thanh niên mặc áo khoác xám cố chạy thoát vào đường vòng Hồ Sen. Ngay cả khi nhóm đồng đội của người bị đánh từ quán bar chạy ra cũng bị nhóm người đối thủ dồn ép tấn công.

Khi bị tấn công, một người trong nhóm bị đánh đã rút ra một khẩu súng ngắn nổ liên tiếp ba phát. Sau đó người nổ súng bỏ chạy, nhóm đối thủ tiếp tục rượt nên tiếp tục nổ thêm một phát súng.

Nhận được thông báo, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an quận Lê Chân, TP. Hải Phòng) cùng lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt và thực hiện khám nghiệm hiện trường phục vụ điều tra.

Hậu quả của vụ hỗn chiến đã khiến 2 người thuộc hai nhóm bị thương trong đó có Nguyễn Văn H (sinh năm 1985, trú phường Kênh Dương, quận Lê Chân, Hải Phòng) bị thương ở đùi do dao đâm.

Được biết, khẩu súng bắn trong vụ hỗn chiến là công cụ hỗ trợ bắn đạn cao su. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.