Hải Phòng: New MDM Club hoạt động vũ trường trái phép?

GD&TĐ - Mới đi vào hoạt động từ đầu tháng 9/2019 nhưng New MDM Club (số 01 lô 26A đường Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng) đã nhanh chóng thu hút dân chơi Hải Phòng. 

Hải Phòng: New MDM Club hoạt động vũ trường trái phép?
New MDM Club lung linh, huyền ảo về đêm.
 New MDM Club lung linh, huyền ảo về đêm.

New MDM Club được quảng cáo rầm rộ trên các trang mạng, lại nằm tại vị trí đất vàng trên đường Lê Hồng Phong, nên khá thu hút.

Theo quảng cáo của MDM, “New MDM Club phiên bản đẳng cấp 2019 đặt mục tiêu xác định là điểm nóng về đêm của châu Á. New MDM Club là một sự trải nghiệm cuộc sống về đêm độc đáo của các tài năng âm nhạc nổi bật, các chương trình nghệ thuật và thời trang đẳng cấp thế giới dưới cùng 1 mái nhà.

New MDM Club tích hợp với công nghệ tiên tiến hệ thống âm thanh, ánh sáng độc quyền được thiết kế bởi FGB Visual sock “Tập đoàn ATAS lớn nhất châu Á. New MDM Club sẽ báo trước một thế hệ giải trí về đêm mới và là một viên ngọc quý của Hải Phòng…”

Dân chơi đất Cảng "cháy" hết mình với những bản nhạc mạnh trong New MDM Club.
Dân chơi đất Cảng "cháy" hết mình với những bản nhạc mạnh trong New MDM Club.

Sau một thời gian ngắn thi công, tòa nhà 3 tầng với diện tích mỗi sàn 1000m2 tại số 01 lô 26A đường Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng đã hoàn thành vào cuối tháng 8/2019. Ngày 2/9, New MDM Club chính thức đi vào hoạt động, thu hút rất đông giới trẻ đất Cảng ghé chơi. Lượng khách đến giải trí mỗi tối có thể lên tới 1.000 người. 

Không chỉ dân chơi Hải Phòng, rất nhiều thanh niên tỉnh thành khác cũng biết đến New MDM Club. Theo chân một bạn trẻ, phóng viên có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ tại Club này. 

MDM bố trí một lực lượng bảo vệ khá đông cùng nhiều bàn tiếp viên đặt bàn cho khách ngay tại sảnh vào. Clup này có khoảng 100 bàn tùy vị trí để khách lựa chọn.

Lực lượng bảo vệ được huy động khá đông để trông coi phương tiện cho khách đến với New MDM Club.
Lực lượng bảo vệ được huy động khá đông để trông coi phương tiện cho khách đến với  New MDM Club.

Bên trong New MDM Club, nhiều người đang nhảy theo nhạc dưới dàn ánh sáng huyền ảo.

Ngay trung tâm của tòa nhà là sàn nhảy. Các cô gái trong trang phục bikini nóng bỏng nhảy nhót theo nhạc.

Hệ thống âm thanh tại đây khá hiện đại với dàn DJ hoành tráng. 

Tại các bàn, bia, rượu mạnh, shisha và hoa quả đã được sắp đặt sẵn sàng. Club này cũng thường xuyên hoạt động quá 2h đêm.

New MDM Club còn hút khách bởi sự hiện diện của các ca sĩ nổi tiếng với lịch biểu diễn cụ thể: Tuấn Hưng (ngày 7/9), Quang Hà (ngày 2/9), DJ Trang Moon…

Hệ thống âm thanh trong New MDM Club luôn sẵn sàng phục vụ khách
Hệ thống âm thanh  trong New MDM Club luôn sẵn sàng phục vụ khách

Trao đổi với Báo GD&TĐ, bà Nguyễn Thị Hòa, Trưởng phòng Quản lý văn hóa, Sở Văn hóa & Thể thao TP Hải Phòng khẳng định, đến thời điểm hiện tại, Sở chưa cấp phép cho New MDM Club hoạt động.

Sở này cũng không nhận được thông báo biểu diễn của bất kỳ ca sỹ nào do Club gửi tới cơ quan chức năng. Bản thân bà Hòa cũng từng vào Club này nhưng không nghĩ đây là vũ trường.(?)

Ông Nguyễn Minh Tú, Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng cho biết, lực lượng thanh tra chưa có bất cứ hoạt động thanh, kiểm tra đối với cơ sở này. 

Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng cũng khẳng định, Hải Phòng hiện chỉ có 1 vũ trường được phép hoạt động là vũ trường Hoàng Gia. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Quang Hải cân nhắc tiếp tục xuất ngoại.

Quang Hải chuẩn bị xuất ngoại?

GD&TĐ - Quang Hải hiện đang nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ ở Nhật Bản, Hàn Quốc và cả Thái Lan nên cân nhắc xuất ngoại thêm một lần nữa.