Hải Phòng: Điều tra vụ nổ súng trong đêm

GD&TĐ - Thông tin từ Công an quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng, đơn vị đang phối hợp cùng với các phòng ban nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ nổ súng và cố ý gây thương tích vừa xảy ra trên địa bàn.

Nhà hàng Sao Đêm nơi xảy ra vụ việc
Nhà hàng Sao Đêm nơi xảy ra vụ việc

Cụ thể, vào khoảng 22h ngày 16/4, tại nhà hàng Sao Đêm (địa chỉ số 5 lô 7B, đường Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng), anh Phan Huy Kiệm (SN 1983, trú tại quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội) tổ chức ăn uống cùng 7 người bạn khác và gọi điện cho một thanh niên tên là Duy đến.

Một lúc sau, Duy cùng 6 thanh niên khác tới nhà hàng Sao Đêm ăn uống cùng anh Kiệm. Đến khoảng 0h30 ngày 17/4 xảy ra mâu thuẫn về việc trước đó Duy nợ anh Kiệm 50 triệu đồng. Duy đã rút súng của 1 thanh niên đi cùng (súng dạng colt xoay) bắn 1 phát lên trần nhà và cùng 6 thanh niên đi cùng dùng chai thủy tinh đuổi đánh anh  Kiệm và các người bạn của anh này.

Sau đó Duy cùng 6 thanh niên lên xe ô tô BKS: 34A-188.41 bỏ đi. Hậu quả, trong số người bạn anh Kiệm có 4 người bị thương tích vào trán, đầu và được đưa đi bệnh viện Y học Biển Hải Phòng cấp cứu.

Hiện tại, Giám đốc Công an TP.Hải Phòng đã chỉ đạo đơn vị liên quan phối hợp với Công an quận Ngô Quyền khám nghiệm hiện trường, thu thập tài liệu để điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ