Hà Tĩnh: Rủ nhau tắm biển, 2 học sinh lớp 8 mất tích

GD&TĐ - Chiều ngày 13/11, tại bãi biển Thiên Cầm, Hà Tĩnh, xảy ra vụ tai nạn đuối nước thương tâm khiến 2 học sinh lớp 8, xã Cẩm Trung bị mất tích.

Sóng to, gió lớn nên công cuộc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn
Sóng to, gió lớn nên công cuộc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 13/11, một nhóm 10 em (4 em học Trường THCS Cẩm Trung và 6 em học sinh Trường THCS Cẩm Lĩnh) đã đi xe đạp điện ra khu vực bãi biển Thiên Cầm. Tại đây, 3 em học sinh nam đã xuống biển tắm nhưng bất ngờ bị nước biển cuốn trôi.

Một số em khác trên bờ đã tri hô khi phát hiện sự việc và được người dân ở gần đó đến ứng cứu. Tuy nhiên, do nước biển dâng cao, sóng lớn nên chỉ cứu sống được em Trần Đình Đàn.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Đình Kỷ - Chủ tịch UBND thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên cho biết: Hiện chính quyền địa phương đang huy động người và phương tiện để tìm kiếm 2 học sinh người ở xã Cẩm Trung bị nước biển cuốn trôi mất tích. Đó là các em Hồ Xuân Phong và Nguyễn Quang Dũng, đều học lớp 8A4 Trường THCS Cẩm Trung.

Nhận được tin báo, lực lượng Đồn Biên Phòng thị trấn Thiên Cầm cũng nhanh chóng có mặt phối hợp với lực lượng chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, do khu vực này có nhiều đá ngầm, cùng sóng to, gió lớn nên công cuộc tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…