Hà Tĩnh: Ôtô 7 chỗ lao vào quán nhậu, 9 người nhập viện

GD&TĐ - Chiếc ôtô 7 chỗ biển kiểm soát Nghệ An bất ngờ lao vào quán nhậu khiến 9 người đang ngồi ăn uống ở phía ngoài phải nhập viện cấp cứu.

Hà Tĩnh: Ôtô 7 chỗ lao vào quán nhậu, 9 người nhập viện

Thông tin ban đầu, khoảng 20h tối 19/9, nhiều khách đang ngồi nhậu ở một nhà hàng bên Quốc lộ 1A (đoạn qua thôn Liên Phú, xã Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) bỗng hốt hoảng khi thấy chiếc Hyundai Santa Fe biển Nghệ An lao tới với tốc độ cao.

Khi thấy xe lao từ ngoài đường hướng vào quán, nhiều người nháo nhào vùng dậy chạy thoát thân. 9 người không kịp tránh đã bị xe tông trúng.

Ngay sau đó 9 nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh. Trong số này có hai người bị kéo lê dưới gầm xe. Sau tai nạn, tài xế rời khỏi hiện trường.

Tại hiện trường, nhiều bàn ghế và bát đũa, tủ kính trong quán nhậu bị vỡ nát. Ôtô bị hư hỏng nhẹ phần đầu.

Một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh cho biết, các bệnh nhân nhập viện trong tình trạng trầy xước ở vùng tay, chân, mặt. Một người bị thương ở đầu đã được chuyển ra bệnh viện tuyến trên để điều trị.

Theo cơ quan chức năng, trước khi gây tai nạn vài chục phút, tài xế điều khiển ôtô vừa bị cảnh sát lập biên bản vì vi phạm nồng độ cồn.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ