Hà Nội: Phẫn nộ người giúp việc đánh bé trai 2 tuổi xong còn hỏi “bà có đánh đâu mà khóc“

Mới đây, một clip dài khoảng 5 phút với nội dung một nữ giúp việc gần 60 tuổi quát tháo, đánh đập và quăng quật bé trai 2 tuổi được tung lên mạng xã hội khiến cộng đồng bức xúc, phẫn nộ.

Hà Nội: Phẫn nộ người giúp việc đánh bé trai 2 tuổi xong còn hỏi “bà có đánh đâu mà khóc“

Ngày 3/3, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip được trích xuất từ camera ghi lại cảnh một phụ nữ đang bạo hành một bé trai (khoảng 2 tuổi), trong khi một bé trai còn lại ngồi cạnh chứng kiến.


  Hà Nội: Phẫn nộ người giúp việc đánh bé trai 2 tuổi xong còn hỏi bà có đánh đâu mà khóc - Ảnh 2.

Nữ giúp việc đã bạo hành đứa trẻ.

Từ đoạn clip có thể thấy khi một bé trai khóc, người phụ nữ tỏ thái độ giận dữ, đã đánh vào mặt, vào mông, quát tháo và quăng quật đứa bé. Tuy nhiên khi nhận thấy có người lớn xuất hiện, người phụ nữ này đã vờ hỏi đứa trẻ rằng "sao lại khóc, bà có đánh đâu mà khóc".

Hà Nội: Phẫn nộ người giúp việc đánh bé trai 2 tuổi xong còn hỏi bà có đánh đâu mà khóc - Ảnh 3.

Cảnh người phụ nữ tát đứa trẻ.

Anh Vũ Trung H. (trú tại Hà Nội), người đăng tải clip cho biết đứa bé bị đánh chính là con trai anh. Anh H. cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 16h20 ngày 1/3, người phụ nữ trong clip là nữ giúp việc cho gia đình anh tên là Nguyễn Thị T. (SN 1961, trú tại Thanh Hóa).

Sau khi sự việc bị phát giác, người phụ nữ giúp việc đã âm thầm rời khỏi nhà gia chủ. Hiện đứa bé bị đánh vẫn rất sợ hãi, gia đình anh đã đưa cháu đi khám và đang tìm tung tích người giúp việc để yêu cầu cơ quan chức năng can thiệp.

Theo kenh14.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ