Giết người để trả thù vì thường xuyên bị đánh

GD&TĐ - Đối tượng khai nhận tại cơ quan công an lí do giết nạn nhân vì thường xuyên bị đánh nên muốn trả thù.  

Giết người để trả thù vì thường xuyên bị đánh

Chiều 12/5, Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP Đà Nẵng đã có những thông tin bước đầu về vụ án giết người rồi phi tang giấu xác 3 lần đang gây rúng động dư luận vừa xảy ra tại Đà Nẵng.

Theo đó, sự việc xảy ra tại xã Hòa Ninh (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng). Hai nghi can gây ra vụ giết người được xác định là Nguyễn Văn Hiệp và Nguyễn Bá Tuấn (cùng trú thôn 5, xã Hoà Ninh).

Còn nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Hùng (SN 1972, trú tổ 1, thôn 5, xã Hoà Ninh, Hoà Vang).

Tại cơ quan công an, Hiệp, khai thường xuyên bị Hùng đánh đập nên bực tức và nảy sinh ý định trả thù.

Vào ngày 6/5, Hiệp thuê Nguyễn Bá Tuấn (cùng trú tại địa phương) đánh Hùng. Trong lúc ẩu đả, Tuấn dùng búa đập vào đầu khiến Hùng tử vong.

Sau khi đánh anh Hùng tử vong, Tuấn và Hiệp đưa thi thể nạn nhân đi chôn tại hai khu vực khác nhau nhưng sợ bị phát hiện nên đào lên, đưa thi thể nạn nhân đến một bờ ruộng gần đó rồi lấy rơm phủ lên và bị người dân phát hiện.

Trước đó, như GD&TĐ đưa tin, tối 11/5, lực lượng Công an xã Hoà Ninh bắt giữ khẩn cấp hai đối tượng vì có liên quan đến một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn.

Chiều tối cùng ngày, nhiều thiếu niên đi chăn bò tại xã Hoà Ninh bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông đang bị phân huỷ nằm dưới lớp rạ cạnh bờ ruộng nên đã báo cơ quan chức năng vào tối 11/5 và ngay trong tối cùng ngày công an đã bắt khẩn cấp 2 đối tượng.

Đến sáng 12/5, Đội Kỹ thuật Hình sự (PC45) Công an TP Đà Nẵng phối hợp với VKSND và Công an huyện Hoà Vang đến khu vực phát hiện thi thể để điều tra và khám nghiệm tử thi.

Hiện lực lượng Công an huyện đang phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành mai táng thi thể nạn nhân bị giết trên địa bàn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ