Giấy ở nhà vệ sinh công cộng thường xuyên bị mất lúc sáng sớm, kiểm tra camera phát hiện điều ngỡ ngàng

Phát hiện giấy vệ sinh trong toilet công cộng mất tích không lý do, công nhân đã kiểm tra camera an ninh thì thấy cảnh tượng không ngờ.

Hình ảnh cắt từ clip.
Hình ảnh cắt từ clip.

Mới đây, sự việc nhóm người thường xuyên ăn trộm giấy vệ sinh ở các toilet công cộng được chia sẻ đã khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao.

Theo đó, sự việc xảy ở một nhà vệ sinh công cộng tại thành phố Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Clip: Nhóm người ăn trộm giấy vệ sinh.

Cụ thể, thời gian gần đây, giấy của nhà vệ sinh trên thường xuyên biến mất không dấu vết vào lúc sáng sớm. Sau khi kiểm tra camera an ninh thì mọi người bất ngờ phát hiện những người dân sống xung quanh khu vực nhà vệ sinh này đã đến đây để lấy trộm giấy.

Hình ảnh trong clip cho thấy, những người này đã vào phòng vệ sinh công cộng trước 5 giờ sáng và rút đi rất nhiều giấy vệ sinh từ cuộn. Có rất nhiều người đứng rút giấy trước khi một người đàn ông bước vào để đi vệ sinh nhưng đành chịu vì hết giấy.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc vô cùng phẫn nộ. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự bức xúc trước hành động "kém duyên" của nhóm người trên.

"Giấy vệ sinh không đáng tiền, nhưng người trước lấy hết sẽ bất tiện cho người đi sau".

"Hành động trộm giấy phản ánh phẩm chất cá nhân và văn minh đô thị rất kém", một số người bày tỏ sự ngán ngẩm.

Được biết, tình trạng trộm giấy vệ sinh tại các toilet công cộng ở Trung Quốc đã diễn ra từ lâu. Đáng chú ý, năm 2017, cũng tại Tứ Xuyên, những kẻ trộm từng lấy đi 1.500 cuộn giấy ở toilet công cộng chỉ trong vòng một tuần.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trẻ nhập viện do uống vitamin quá liều. Ảnh: Bệnh viện Nhi Trung ương

'Con dao hai lưỡi' mang tên vitamin

GD&TĐ - Theo chuyên gia y tế, chỉ nên sử dụng một lượng vitamin cân đối vừa đủ cũng như phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể.