Ghen tuông vô cớ dùng dao giết người

GD&TĐ - Chiều 3/5, Công an (CA) TX. Hương Thủy (Thừa Thiên Huế) cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ ghen tuông dẫn đến tử vong 1 người

Đối tượng Nguyễn Quốc Long tại cơ quan công an
Đối tượng Nguyễn Quốc Long tại cơ quan công an

Trước đó vào khoảng 17 giờ chiều ngày 1/5, chị Đào Thị K. Ch. (1976, trú X.Thủy Phù, TX.Hương Thủy) hiện đang là giáo viên của 1 Trường Tiểu học đóng trên địa bàn TX.Hương Thủy đến nhà Nguyễn Quốc Long tại thôn 5 xã Thủy Phù TX. Hương Thủy để lấy sổ hộ khẩu và giấy đăng ký kết hôn, nhưng Long không đưa, còn dọa đâm chém khiến chị hoảng sợ và bỏ chạy.

Đến khoảng 22 giờ 15 cùng ngày, do trời tối nên chị Ch. gặp một người đàn ông chạy xe máy ngang qua nên xin chị Ch. xin quá giang về nhà trọ. Khi người đàn ông chở chị Ch. đi qua đoạn thôn 9 xã Thủy Phù (cách nơi ở của chị Ch. khoảng vài trăm mét) thì Long chạy xe theo sau, yêu cầu người đàn ông dừng xe lại. Cho rằng chị Ch. ngoại tình với người đàn ông này nên Long bất ngờ rút dao thủ sẵn trong người, đâm liên tiếp 3 nhát vào người này, trong đó có 1 nhát xuyên tim khiến người này tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, lực lượng CSHS CATX Hương Thủy và Phòng CSHS CA tỉnh Thừa Thiên -Huế khẩn trương có mặt để điều tra làm rõ. Nạn nhân nhanh chóng được xác định là Kim Khắc Hiếu (1970, trú đường Điện Biên Phủ, P.Trường An, TP.Huế).

Qua điều tra ban đầu, thu thập chứng cứ và lời khai của nhân chứng; ngay trong đêm, lực lượng CA đã tổ chức truy bắt nóng đối tượng liên quan đến vụ án là Nguyễn Quốc Long (1962, trú xã Thủy Phù, TX.Hương Thủy). Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ án xuất phát từ việc ghen tuông, mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Hiện tại, Cơ quan CA cũng đã thu thập được cây dao mà đối tượng Long sử dụng đâm anh Hiếu đồng thời bàn giao thi thể cho gia đình để lo hậu sự.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.