GĐ Công an Hà Nội lên tiếng vụ cô gái bị cưỡng hôn trong thang máy

GD&TĐ - Trung tướng Đoàn Duy Khương - Giám đốc Công an TP Hà Nội đã lên tiếng trước vụ việc nữ sinh 20 tuổi bị sàm sỡ, cưỡng hôn trong thang máy của chung cư Gold Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội).

GĐ Công an Hà Nội lên tiếng vụ cô gái bị cưỡng hôn trong thang máy

Liên quan đến vụ nữ sinh bị cưỡng hôn trong thang máy của chung cư Gold Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội), ngày 12/3, Trung tướng Đoàn Duy Khương - Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, ông đã nắm được thông tin cơ bản, đã chỉ đạo và cho chủ trương giao Thủ trưởng Cơ quan điều tra TP Hà Nội vào cuộc điều tra, làm rõ, xử lý.

Trước đó, chia sẻ với PV nữ sinh P.H.V (20 tuổi, nạn nhân) cho biết, giữa cô và gã đàn ông cưỡng hôn - Đỗ Mạnh Hùng (SN 1982, quê ở Hải Phòng, gã này thuê căn hộ của một người ở chung cư Golden Palm) là lần đầu tiên gặp nhau.

V., khẳng định: “Tôi khẳng định sẽ theo vụ việc đến cùng. Đồng thời yêu cầu đối tượng xin lỗi công khai trước sự có mặt của cơ quan báo chí và cơ quan chức năng”.

Hiện cơ quan Công an đang khẩn trương làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.