Đối tượng nổ súng bắn người trên bàn nhậu ra đầu thú

GD&TĐ - Ngày 28/7, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết đã vận động đối tượng dùng súng tự chế bắn người ra đầu thú

Đối tượng Trung lấy lời khai công an
Đối tượng Trung lấy lời khai công an

Sau khi vận động những nghi can vụ nổ súng tại nhà hàng Táo Đỏ Tp. Huế đến 9 giờ 30 sáng ngày 28/7 một số người đã tự nguyện đến cơ quan công an để làm việc trong đó có Nguyễn Viết Trung 35 tuổi (ngụ tại xã Hương Toàn - Thị xã Hương Trà).

Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Viết Trung khai nhận chính mình người trực tiếp cầm súng tự chế để gây án.

Theo đó vào khoảng 20 giờ, ngày 26/7 tại nhà hàng Táo Đỏ ở đại chỉ 19 Lê Quang Đạo phường Xuân Phú TP. Huế, anh Trần Thành Nhân, 38 tuổi, trú tại phường Đông Hưng Thuận, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh ra Huế có hẹn anh Mai Văn Lâm, 42 tuổi, trú tại 25 Nguyễn Hoàng phường Kim Long đến nhà hàng để giải quyết việc nợ nần.

Khi Nhân đang ngồi nhậu cùng Lâm và một số đối tượng khác thì nảy sinh mâu thuẫn. Lúc này Nguyễn Viết Trung ngồi cùng bàn (Trung đi cùng nhóm Lâm) bất ngờ rút súng tự chế bắn về phía anh Nhân gây thương tích ở phần bụng trái.

Quá trình điều tra Cơ quan công an đã thu được tang vật là một khẩu súng loại tự chế để bắn đạn thể thao mà Trung khai mua tại tỉnh Lạng Sơn.

Được biết Trung là đối tượng đã có 1 tiền án, 8 năm tù giam về hành vi liên quan đến ma tuý. Hiện cơ quan công an đã tạm giữ hình sự Trung để tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ