Điều tra vụ đánh ghen dã man cô gái bị lột đồ, đổ nước mắm và xát muối ớt lên người ở Thanh Hóa

GD&TĐ - Mới đây một đoạn clip chia sẻ hình ảnh vào tối 12/6, trên phố Cao Thắng - TP. Thanh Hóa đã xảy ra vụ đánh ghen dã man khiến nhiều người phải rùng mình, sợ hãi.  

Ảnh: Thanh niên
Ảnh: Thanh niên

Theo những gì người chứng kiến chia sẻ thì một cô gái đã bị nhóm phụ nữ đánh ghen ngay giữa đường, bị đánh đập, lột đồ, xát ớt bột và đổ nước mắm lên người giữa đường phố.

Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip đã được dân mạng lan truyền chóng mặt, gây nhiều ý kiến bức xúc về trước hành động đánh ghen có phần dã man trong vụ việc trên.

Hiện, vụ việc vẫn đang khiến mạng xã hội xôn xao bàn luận.

Liên quan đến vụ việc, sáng 13/6, Đại tá Nguyễn Chí Phương - Trưởng Công an TP Thanh Hóa cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin, phía Công an TP Thanh Hoá đã yêu cầu Công an phường Lam Sơn lập biên bản vụ việc.

"Trước hết phải triệu tập người bị hại để làm rõ về những thương tích, do đó, trong sáng nay một số cán bộ công an xuống tận nhà nhưng không gặp cô gái. Hiện đơn vị đang động viên tuy nhiên, cô gái trên vẫn trốn tránh, không muốn gặp có thể do xấu hổ hoặc bị đe doạ nên chưa chịu hợp tác", đại tá Phương nhấn mạnh.

Phía công an cũng sẽ triệu tập nhóm người hành hung nạn nhân lên làm rõ về hành vi trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan vào cuộc điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ