Điện Biên: Phá cửa nhà vệ sinh thấy con tử vong, bố nguy kịch

GD&TĐ - Đang ngồi ăn cơm, ông bố trẻ bế con 10 tháng tuổi vào nhà tắm chốt cửa lại, người thân đợi lâu không thấy ra đã phá cửa vào thì cháu bé đã tử vong, ông bố thì dùng dao đâm vào bụng nguy kịch.

Điện Biên: Phá cửa nhà vệ sinh thấy con tử vong, bố nguy kịch

Chiều ngày 16/2, trao đổi với PV một lãnh đạo Công an Điện Biên xác nhận, tại xã Thanh Luông, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên xảy ra một vụ việc nghi án mạng.

Thông tin ban đầu, khoảng 21h 30 ngày 15/2, tại căn nhà sàn của ông Lò Văn Ơn (85 tuổi, tại đội 8b, xã Thanh Luông), Lò Văn Luân (SN: 1993, trú tại bản Hua Nguống, xã Ẳng Cang, huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên, là con rể út của ông Lò Văn Ơn) khi đang cùng cả nhà ăn cơm bỗng nhiên bế cháu Lò Minh K. (10 tháng tuổi, con đẻ của Luân) đi vào trong nhà tắm rồi chốt cửa lại.

Đợi lâu không thấy ra, người thân đã phá cửa xông vào thấy cháu K. đã tử vong, còn Lò Văn Luân dùng dao đâm vào bụng tự tử nguy kịch.

Luân nhanh chóng được gia đình đưa cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên.

Trao đổi với PV, ông Quàng Văn Pâng, Chủ tịch UBND xã Thanh Luông, cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã phối hợp với cơ quan công an khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ